x close

หมอเฉียดตาย จับราวระเบียงห้างดัง ถูกไฟช็อตเข้า ICU เผยเด็ก-คนแก่ โดนไปอาจไม่รอด

           หมอเล่านาทีเฉียดตาย จับราวระเบียงห้างดัง ถูกไฟช็อตจนตัวสั่น ตาเหลือก โชคดีมีคนเห็นจึงรีบช่วยทัน ต้องเข้าห้อง ICU เผยถ้าเด็กหรือคนแก่โดนแบบนี้อาจไม่รอด

ไฟดูดในห้าง

           เรียกว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ไปห้างหรือพื้นที่สาธารณะ บางครั้งอาจจะต้องหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับโดยตรงกับวัตถุที่ต่อเติมขึ้นมาจากเหล็ก หรือโลหะต่าง ๆ เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เช่นกัน

           เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 คุณหมอท่านหนึ่ง โพสต์เล่าประสบการณ์เฉียดตายที่บริเวณระเบียงของห้างดัง ระบุว่า ปกติตนก็มักเอามือไปจับราวระเบียงจุดนี้เป็นประจำ วันที่เกิดเหตุตนกำลังยืนคุยกับพี่ผู้จัดการอยู่อีก 2 คน เมื่อตนเอามือไปจับราวระเบียงก็รู้สึกมีแรงสั่นที่แรงมาก ๆ เข้ามาในตัวจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ตาเหลือก ตัวสั่น จากอาการถูกไฟช็อต

           เมื่อพี่ผู้จัดการเห็นอาการของตนแบบนั้น จึงรีบเข้าไปช่วยคว้าตัวออกมาจากจุดที่โดนไฟช็อต รู้สึกชาไปครึ่งซีก ใจเต้นเร็วมาก หน้ามืด ซึ่งได้รับการบอกเล่าว่าอาการในตอนนั้นเห็นชัดว่าตัวสั่นแรงมากเหมือนปลาโดนทุบหัว ก่อนจะทราบว่าสาเหตุมาจากมีคนลืมสับเบรกเกอร์ลง ทำให้มีไฟรั่วออกมา

ไฟดูดในห้าง

           ล่าสุด (17 มิถุนายน) คุณหมอ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังถูกไฟช็อตตนเองต้องเข้า ICU เพื่อรักษาตัว หมอที่ดูอาการแจ้งว่าตนโชคดีมากที่ร่างกายแข็งแรงจึงรอดตาย เพราะไฟรั่วออกมาระดับนี้ถ้าเป็นเด็กหรือคนแก่อาจจะไม่โชคดีแบบนี้

           ยอมรับว่าที่รอดมาได้ส่วนหนึ่งมา 2 ปัจจัย คือโชคดีที่มีคนช่วยทัน และอีกส่วนหนึ่งมาจากการที่ดูแลร่างกายให้แข็งแรง ทำให้สามารถช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาจนยังมีชีวิตรอด รู้สึกเหมือนตายแล้วฟื้นกลับมาอีกรอบ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแม้จะเล็กน้อยแต่ก็ดูมีความหมาย และหวังว่าเรื่องราวนี้จะช่วยให้ทุกคนหันมาดูแลร่างกายเพื่อตัวเองและคนที่รัก

ไฟดูดในห้าง

ไฟดูดในห้าง

ไฟดูดในห้าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเฉียดตาย จับราวระเบียงห้างดัง ถูกไฟช็อตเข้า ICU เผยเด็ก-คนแก่ โดนไปอาจไม่รอด อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 17:08:44 21,105 อ่าน
TOP