x close

แม่แตงโม โทร. หาเดชา บ่นคิดถึง ลั่นหลงผิดกับ อัจฉริยะ - เต้ แย้มได้ทนายใหม่แล้ว


           ทนายเดชา เผย แม่แตงโมโทร. หา พ้อรู้สึกเสียค่าโง่ ไม่น่าไปเชื่อ อัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ ชี้ไม่เห็นมีหลักฐานใหม่ ตอนนี้แยกทางทั้งคู่ ได้ทนายความใหม่แล้ว

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

           เรียกว่าเป็นดราม่าต่อเนื่องสำหรับคดีแตงโม นิดา หลังก่อนหน้านี้ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม แยกทางกับ ทนายเดชา ก่อนจะไปอยู่กับทีมกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แต่ก็เกิดความตึงเครียดกันระหว่าง ส.ส.เต้ กับ อัจฉริยะ และมีการเปิดเผยว่าแม่ลงชื่อยกเลิกสัญญาการมอบอำนาจให้อัจฉริยะ ส่วน ส.ส.เต้ ก็โพสต์ประกาศถอนตัว 100% จากคดีแตงโมเช่นกัน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ทนายเดชา อดีตทนายความแม่แตงโม เปิดใจว่า หลังจาก ส.ส.เต้ ประกาศขอถอนตัวจากการทำคดี วานนี้ (16 มิถุนายน) แม่แตงโม โทร. มาคุยกับตนกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง บอกว่าคิดถึง โทร. มาในฐานะเป็นเพื่อนเก่ากัน และได้เล่าถึงเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ตอนที่ไปอยู่กับทีมของ ส.ส.เต้ และ นายอัจฉริยะ

ทนายเดชา

           คุณแม่ บอกว่า เพิ่งมารู้ความจริงว่านายอัจฉริยะ ไม่ใช่ทนายความ แต่ที่ขัดใจที่สุดเจ้าตัวนั้นไม่มีหลักฐานตามที่พูด เช่นที่เคยบอกว่ารู้ว่าใครเป็นคนฆ่า เห็นภาพตอนเอามีดกรีดขา แต่พอแม่ขอดูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมให้ดู สิ่งที่เอาให้ดูมีแต่คลิปวงจรปิดเก่า ๆ ที่แม่เคยเห็นหมดแล้ว นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังชอบข่มขู่ ด่าแม่ และยังไปฟ้องตรงต่อศาลโดยที่แม่ไม่ยินยอมด้วย ส่วนกับ ส.ส.เต้ คุณแม่บอกว่า เขาเป็นนักการเมือง ไม่ใช่ทนายความ และเขาก็ต้องไปเอานักกฎหมายคนอื่นมาทำอยู่ดี

           นอกจากนี้ คุณแม่บอกด้วยว่า ที่ผ่านมารู้สึกเสียค่าโง่ หลงทาง หลงผิด ไม่น่าไปเชื่อนายอัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ แต่หลังจากนี้ไม่เอาแล้ว ช่วงนี้คุณแม่จะขอเก็บตัวสักพัก เพราะก่อนหน้านี้ทีมของนายอัจฉริยะกับ ส.ส.เต้ ชอบพาแม่ออกไปแถลงข่าว จนแม่เหนื่อยมาก ส่วนเรื่องคดีนั้น คุณแม่บอกว่า ได้หาทนายความคนใหม่แล้ว คือ ทนายชนบท ศุภศรี ซึ่งเป็นทนายความที่อาวุโสและมีประสบการณ์

ทนายเดชา

           เมื่อคุณแม่เปลี่ยนทนายความแล้ว นายอัจฉริยะก็จะหมดสิทธิไป ทนายความคนใหม่ก็จะเข้ามาดูสำนวนแทน หากหลักฐานต่าง ๆ ที่นายอัจฉริยะยื่นฟ้องไปเป็นความเท็จ บุคคลที่จะถูกดำเนินคดีกลับก็จะโดนทั้งคุณแม่และนายอัจฉริยะ เพราะถือว่ามีส่วนร่วมด้วยกันในการยื่นฟ้องต่อศาล

           ส่วนอีกมุมหนึ่ง ทนายเดชาเผยว่า ตอนนี้คนบนเรือสปีดโบ๊ทร่างคำฟ้องเสร็จแล้ว และจะไล่ฟ้องหลังวันที่ 23 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป ซึ่งคนที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ โคนันเมืองไทย อาจต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งน้ำตา และสูญเสียอิสรภาพ หากสิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโม โทร. หาเดชา บ่นคิดถึง ลั่นหลงผิดกับ อัจฉริยะ - เต้ แย้มได้ทนายใหม่แล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 17:25:40 10,498 อ่าน
TOP