x close

พ่อแท้ ๆ กำหมัดแน่น ฟังคลิปพ่อเลี้ยงต่อยหน้าลูก แม่ยังงง ยืนยัน ไม่เคยรู้มาก่อน

 

          พ่อแท้ ๆ กำหมัดแน่นกลางโหนกระแส หลังฟังคลิปตอนลูกถูกทำร้ายจากพ่อเลี้ยง "ถ้ามึงพูดว่าพ่ออีก จะต่อยหน้าอีกที" ด้านแม่ยังคงบอก ไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย





พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์นายพัสวีร์ วัย 20 ปี นักศึกษาคณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ถูกควบคุมตัวเนื่องจากเป็นผู้ต้องหาทำร้ายน้องตาต้า (นามสมมติ) วัย 4 ขวบจนเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 โดยคนร้องเรียนคือนายโชค (นามสมมติ) วัย 21 ปี พ่อแท้ ๆ เนื่องจากมองว่า บุตรชายเสียชีวิตอย่างน่าสงสัย และเหตุการเสียชีวิตคือ ลำไส้แตกจากการถูกทำร้าย

             อ่านข่าว : เด็ก 4 ขวบเข้าฝันพ่อจนเอะใจ ทักไปถามแม่ ลูกอยู่ไหน เจอความจริงที่ทำร้ายยิ่งกว่าในฝัน

          ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2565 รายการโหนกระแส เชิญนายโชคและนางตอม (นามสมมติ) พ่อและแม่แท้ ๆ ของเด็กมาออกรายการ ทั้งคู่เลิกรากันมาแล้ว 7 เดือนและฝ่ายหญิงไปคบผู้ชายคนใหม่ ซึ่งก็คือผู้ต้องหา ทำให้นายโชคไม่ได้เจอลูกอีกเลย กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง นายโชคฝันถึงลูกถี่ ๆ ว่าเขามาเล่นด้วย แต่ฝันสุดท้ายที่ทำให้สะดุ้งตื่นคือ ลูกชายหันหลังแล้วไม่กลับมาอีกเลย

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก โหนกระแส

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก โหนกระแส

          จากนั้นก็มีพลเมืองดีส่งแชตมา เป็นเรื่องแม่เด็กกับพ่อเลี้ยงคุยกันว่า จะเอาเถ้ากระดูกลูกไปลอยอังคารที่ไหน ทำให้รู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว พยายามติดต่อพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงก็บอกว่า ไม่ได้ติดต่อกับพ่อเด็กนานแล้ว ติดต่อถามแม่เด็กได้เลย พอตนถามตอม ตอมก็พยายามบ่ายเบี่ยงแต่ไม่ไหว ในที่สุดก็ยอมรับความจริงว่าลูกเสียชีวิตแล้ว สาเหตุคือ อาหารอุดหลอดลมเสียชีวิต

          ตนไม่เชื่อเรื่องดังกล่าว พยายามสืบค้นจากทางโรงพยาบาล และให้มูลนิธิปวีณาช่วย จนรู้ความจริงว่า ลูกถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก โหนกระแส

เปิดคลิปบีบหัวใจ ทำเอาพ่อแท้ ๆ กำหมัด ส่วนแม่แท้ ๆ บอก ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน


          อย่างไรก็ตาม ในรายการ มีการเปิดคลิปเสียงบีบหัวใจ นาทีที่พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง โดยที่เป็นการถ่ายจากเพื่อนบ้าน ซึ่งหนุ่ม กรรชัยก็ตั้งคำถามว่า เรื่องนี้เพื่อนบ้านรู้ แต่ทำไมแม่แท้ ๆ ถึงบอกว่าไม่รู้

          ในคลิปจะได้ยินเสียงเด็กกำลังร้องไห้ แล้วมีเสียงฟาดประมาณ 2-3 ครั้ง เด็กพยายามอ้อนวอนเรียกร้องว่า "พ่อครับ" ต่อมามีเสียงผู้ชายบอกว่า "อย่าเรียกว่าพ่อ ถ้าเรียกกูต่อยหน้ามึง 1 ที ถ้าเรียกกูว่าพ่ออีก จะต่อยหน้า 2 ที มึงกับกูไม่ใช่พ่อลูกกัน มึงเป็นลูกติดแม่"

          หลังจากที่ฟังคลิปจบ พ่อแท้ ๆ ก็นั่งกำหมัด พยายามเก็บอาการโกรธเอาไว้ ส่วนหนุ่ม กรรชัย ตั้งข้อสังเกตว่า การที่ขู่เด็กว่า จะต่อยหน้าอีกที นั่นหมายความว่า เด็กโดนต่อยไปแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งที่พ่อเลี้ยงก็เรียนครู นี่หรือคนที่จะต้องไปสอนหนังสือเด็ก นี่คืออีกมุมหนึ่งของสังคมที่เราไม่รู้

          ระหว่างที่พูด ดวงตาหนุ่ม กรรชัย เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ถามตอกย้ำอีกทีว่า เรื่องนี้คุณไม่เคยรู้เลยเหรอ ตอมบอกว่า คนที่ถ่ายคลิปไม่เคยมาบอกอะไรเลย และเขาเป็นเพื่อนของฝั่งพ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ กำหมัดแน่น ฟังคลิปพ่อเลี้ยงต่อยหน้าลูก แม่ยังงง ยืนยัน ไม่เคยรู้มาก่อน อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 17:52:00 8,085 อ่าน
TOP