x close

บุฟเฟ่ต์เลิฟเว่อร์งง ! เฟซบุ๊กร้านดังปลิว หลังขายคูปองรัว ๆ แต่ร้านปิด เกิดอะไรขึ้น

 

               คนรักบุฟเฟ่ต์งง เฟซบุ๊กร้านดังปลิว หลังขายคูปองรัว ๆ หวั่นเทขายแล้วชิ่งหนี แถมหน้าร้านก็ปิด แห่จับตาเกิดอะไรขึ้น บ้างบอกระบบมีปัญหา เลยต้องปิดบางสาขา แอดมินกลุ่มดังแนะ รอดูสถานการณ์

บุฟเฟต์

           วันที่ 17 มิถุนายน 2565 ใน เฟซบุ๊กกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers ได้เกิดประเด็นที่เหล่าคนรักบุฟเฟ่ต์ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอนชื่อดังร้านหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็ค้นหาเพจไม่เจอ บางคนจองไว้แล้วแต่ทางร้านโทร. บอกว่าร้านปิด ซึ่งไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และหลายคนก็เจอปัญหาเดียวกันว่าร้านนี้ปิดหลายสาขา บางคนซื้อคูปองไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ไปกิน ก็เกิดความกังวลใจว่าจะขายคูปองแล้วชิ่งหรือไม่

บุฟเฟต์

             อย่างไรก็ตาม มีหลายคอมเมนต์เข้ามาระบุว่าระบบของร้านมีปัญหาจึงปิดร้าน 1 วันเพื่อปรับปรุง

           ทั้งนี้ ทางแอดมินกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers ระบุว่า ขอให้สมาชิกในกลุ่มรอดูสถานการณ์ในวันพรุ่งนี้ก่อนว่าทางร้านจะกลับมาเปิดไหม หรือจะมีข้อชี้แจงอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า

บุฟเฟต์

             ด้านรายงานจาก ข่าวช่องวัน ระบุว่า เพจห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 ซึ่งร้านได้ไปเช่าสถานที่เปิดร้านไว้ บอกว่า ได้ติดต่อทีมจัดการของร้านแล้ว จะมีการกลับมาเปิดร้านในวันพรุ่งนี้

บุฟเฟต์

บุฟเฟต์

บุฟเฟต์

บุฟเฟต์

บุฟเฟต์

บุฟเฟต์

บุฟเฟต์


ขอบคุณข้อมูลจาก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุฟเฟ่ต์เลิฟเว่อร์งง ! เฟซบุ๊กร้านดังปลิว หลังขายคูปองรัว ๆ แต่ร้านปิด เกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 18:23:10 14,051 อ่าน
TOP