x close

ช็อกแฟนคลับ ! แรปเปอร์หนุ่มเจ้าของท่อนฮิต TikTok โอ๊ยเด้นางซางมางามแต๊ว่า เสียชีวิต

 
              Jack WC แรปเปอร์หนุ่มเจ้าของท่อนฮิต TikTok "โอ๊ยเด้นางซางมางามแต๊ว่า" เพลงเธอมากับผัว เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับและเพื่อน ๆ ร่วมไว้อาลัย



ack WC เสียชีวิตแล้ว
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jack WC

             วันที่ 18 มิถุนายน 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก แมน 'อาร์ ที่ระบุว่า Jack WC แร็ปเปอร์อีสาน ที่ร่วมร้องในเพลง "เธอมากับผัว" ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยระบุข้อความว่า

             "ขอบคุณตลอดเวลาที่อยู่นำกันมา Jack WC
             มีบ่มีกะอยู่นำกัน ช่วยเหลือกันมาตลอด
             ผมฮักอ้ายคักถึงบ่แม่นสายเลือดเดียวกัน
             10 กว่าปี ทุกหรือสุข เฮากะช่วยกันร่วมทางมานำกัน
             หลับให้สบายอ้าย"

             โดยมีรายงานว่า Jack WC เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทางที่ จ.สกลนคร ท่ามกลางความเศร้าโศกของแฟนคลับและคนรอบข้าง

             นอกจากนี้ใน TikTok ble_patumrach ของเบิ้ล ปทุมราช นักร้องชื่อดังที่ได้โพสต์คลิปของ Jack WC ในคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2565 ยังพบว่า Jack WC ได้ร้องเพลงท่อนฮิตของตัวเอง และหลังจากนั้นในเช้าวันที่ 18 มิถุนายน เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าวว่า "ผมใจหายมากครับ"

            สำหรับ Jack WC ได้ร่วมร้องเพลง เธอมากับผัว ของ Owen มียอดวิว 15 ล้านวิวในยูทูบ ซึ่งเพลงดังกล่าวมีท่อนฮิตของ Jack WC ที่ร้องว่า "โอ๊ยเด้นาง ซ่างมางามเเต๊ว่า ผัวน้องมาอ้ายคงกะคงบ่กล้า ไปกอดไปหอมไปดอมดม กะย้านสิจมอยู่กองตีน โอ๊ยใจฮ้าย ใจฮ้าย ใจฮ้าย ซ่างมาวนใจอ้าย ผู้สาวผู้ไดจั่งแมนตาซัง ขั้นผัวบ่มาบ่เป็นตายัง" ซึ่งเพลงท่อนนี้นับว่าเป็นท่อนที่โด่งดังมากจนชาว TikTok มักจะนำเพลงนี้ไปประกอบคลิป และทำเป็นหลายเวอร์ชั่น

           กระปุกดอทคอมขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ack WC เสียชีวิตแล้ว
 ภาพจาก Owen



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกแฟนคลับ ! แรปเปอร์หนุ่มเจ้าของท่อนฮิต TikTok โอ๊ยเด้นางซางมางามแต๊ว่า เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17:54:18 29,032 อ่าน
TOP