x close

เมียจับโป๊ะคุณพ่อบ้านใจกล้า คิดจะซ่อนเงินแต่พังเพราะเสียง สุดท้ายเกมแบบไม่ทันตั้งตัว


             เมียอัดคลิปจับโป๊ะสามี จับได้แอบซ่อนเงินไว้เพียบ เอะใจจากเสียงเครื่องฟอกอากาศดังแปลก ๆ เปิดดูเจอเป็นปึก หนุ่มขำแห้งรับสภาพโดนยึดทรัพย์เต็ม ๆ


             คู่รักจำนวนไม่น้อยอยู่กินกันแบบใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายมักตกลงให้ฝ่ายหญิงเป็นคนดูแลเงินเพื่อความสบายใจ แต่บางครั้งเมื่อต้องใช้เงินในเรื่องที่ดูฟุ่มเฟือย ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องแอบซ่อนเงินไว้โดยไม่ได้บอกเมีย และก็ตามมาด้วยความเสี่ยงเช่นนี้

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก TikTok @aioonlak

             ล่าสุด (18 มิถุนายน 2565) ผู้ใช้ TikTok @aioonlak เผยเรื่องราวชวนอมยิ้มกับการจับโป๊ะแฟนหนุ่มได้แบบเต็ม ๆ  โดยระบุข้อความว่า "จุดจบของสามี ซ่อนเงินเก่งดีนัก รอบนี้ซ่อนเยอะด้วย"

             จากคลิปจะเห็นภาพของเครื่องฟอกอากาศ โดยฝ่ายหญิงระบุว่า เธอคิดว่าทำไมเครื่องมันแปลก ๆ ดังครืด ๆ ๆ พอเปิดฝาปิดดูพบเงินใหม่ ๆ ทั้งแบงก์ 100 แบงก์ 1,000 จำนวนหลายสิบใบ จึงรีบหยิบเงินดังกล่าวไปถามสามีที่นอนอยู่ว่าเงินนี้มันคืออะไรเนี่ย ?

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก TikTok @aioonlak

             งานนี้สามีตื่นขึ้นมาเห็นเงินก้อนนี้ถึงกับขำแห้ง พร้อมกับถามว่า เงินใคร ไปเจอที่ไหนมา ส่วนฝ่ายหญิงจึงประกาศว่าจะยึดเงินนี้ แฟนหนุ่มก็เสียดาย ยอมรับว่าจะเก็บไว้เพื่อแต่งรถ ก่อนต่อรองว่า ขอคืนสัก 5,000 บาทได้ไหม สาวจึงบอก 1,000 บาทแล้วกัน สามีบอกว่าพันเดียวไม่พอ จึงโดนขู่เพิ่มว่าจะลดว่าจะคืนแค่ 100 เดียว ทำเอาคุณสามีต้องจำใจขอ 1 พันก็ได้ ทำเอาภรรยาขำด้วยความเอ็นดู พร้อมกับเตือนว่าคราวหลังอย่าทำอีกนะ

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก TikTok @aioonlak

             สาวเจ้าของคลิปเผยอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บังเอิญไปเจอว่าสามีแอบซ่อนเงิน เมื่อ 2 วันก่อน ก็เพิ่งเจอบนหลังแอร์ เชื่อว่าฝ่ายชายอาจจะยังมีไปซ่อนที่อื่นอยู่เรื่อย ๆ ขณะที่โซเชียลคอมเมนต์กันสนั่น งานนี้เป็นอุทาหรณ์คนที่กำลังซ่อนเงินเมีย ต้องระวังให้ดี เพราะวันดีคืนดีอาจถูกจับและโดนยึดทรัพย์แบบนี้ก็เป็นได้

ซ่อนเงินเมีย

ซ่อนเงินเมีย

ซ่อนเงินเมีย

ซ่อนเงินเมีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจับโป๊ะคุณพ่อบ้านใจกล้า คิดจะซ่อนเงินแต่พังเพราะเสียง สุดท้ายเกมแบบไม่ทันตั้งตัว โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 09:40:28 25,188 อ่าน
TOP