x close

แม่เหนื่อยใจ ลูกสาวงอแง ไม่ยอมนอนคนเดียว ก่อนรู้สาเหตุ ลูกเล่าให้ฟัง..สะพรึง

           แม่แชร์ประสบการณ์เหนื่อยใจ ลูกสาวงอแงไม่ยอมนอนคนเดียว ก่อนรู้สาเหตุ ลูกเล่าให้ฟัง กลายเป็นเรื่องหลอนชวนสะพรึง

ลูกไม่ยอมนอน
ภาพจาก TikTok @not.cristinayang

           เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวจากคุณแม่รายหนึ่งชื่อว่า คริสติน่า หยาง เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทางบัญชี TikTok @not.cristinayang เป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกสาวของเธอที่เผชิญปัญหาระหว่างการนอนหลับ จนสร้างความเหน็ดเหนื่อยใจให้กับเธอ แต่สุดท้ายเมื่อเธอได้ทราบเหตุผลที่แท้จริง มันกลับกลายเป็นความน่าสะพรึงชวนขนลุกไม่น้อย

           หยาง เล่าว่า ประมาณเมื่อปีที่แล้ว คืนหนึ่งเธอได้ส่งลูกสาวเข้านอนในห้องนอนของลูก แต่ลูกก็ตัวใหญ่พอที่จะปีนออกจากเตียงและออกมาวิ่งเล่นข้างนอกได้ อยู่ ๆ ลูกกรีดร้องเสียงดังไม่ยอมอยู่คนเดียว เธอพยายามแก้ปัญหา พาลูกกลับไปนอนที่ห้องอยู่ประมาณ 8 ครั้ง จนสุดท้ายก็เหนื่อย เลยปล่อยให้ลูกมานอนที่ห้องเธอ ซึ่งมีสามีนอนด้วย

           หลังจากนั้น คืนต่อมา หยางก็ยังคงพยายามพาลูกสาวไปนอนที่ห้องตัวเอง แต่ลูกสาวกลับมีปฏิกิริยาเช่นเดิม ประมาณ 2-3 คืน จนเธอได้ทราบสาเหตุที่ลูกสาวกรีดร้องเสียงดัง หลายคืนที่ผ่านมา

ลูกไม่ยอมนอน
ภาพจาก TikTok @not.cristinayang

           ลูกสาวยอมบอกกับหยางว่า "แม่คะ มีคนอื่นเข้ามาที่นี่ เธอดูเหมือนแม่ แต่หนูรู้ว่าเธอไม่ใช่แม่" หยางจึงถามย้ำด้วยความที่ไม่เข้าใจว่าลูกสาวหมายถึงอะไร ลูกสาวจึงตอบกลับว่า "เธอดูเหมือนแม่ เธอต้องการให้หนูตามเธอไปในตู้เสื้อผ้า แต่หนูไม่อยากไปกับเธอ"

           เมื่อได้ยินเช่นนั้น หยางก็รู้สึกตกใจและเป็นกังวล พร้อมทั้งยืนยันให้ลูกสาวฟังว่า "ร่าง" เหมือนแม่ที่ลูกกล่าวถึงนั้นไม่ใช่เธอ และเธอก็ไม่เคยขอให้ลูกสาวเข้าไปในตู้เสื้อผ้าด้วย

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของหยางถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนไม่น้อย มีผู้เข้าไปชมกว่า 5 ล้านครั้ง มีรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นให้เธอลองติดกล้องวงจรปิดในห้องนอนลูกสาวเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งหยางได้ตอบว่า "ใช่ ฉันมีกล้องอยู่ในนั้น และมันไม่เคยจับภาพอะไรผิดปกติเลย"

ลูกไม่ยอมนอน
ภาพจาก TikTok @not.cristinayang

           ในขณะที่ผู้คนอีกจำนวนหนึ่ง เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของหยางเป็นเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ กล่าวว่า "วิญญาณบางดวงเลียนแบบเสียง หรือรูปลักษณ์ของคุณได้ ไม่แน่ใจว่าเป็นอันตรายหรือไม่" และ "ลองหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้ที่ห้อง หรือถ้าไม่ได้ผลลองให้นักบวชหรือผู้รู้มาช่วยกำจัดวิญญาณดู"

           ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแชร์ประสบการณ์ในลักษณะเดียวกัน เผยว่า "ฉันเคยเจอผู้หญิงที่หน้าเหมือนแม่เป๊ะ ๆ มาเรียกให้ฉันตามไปให้ได้ หลานสาวของฉันก็เหมือนกัน เธอเห็นคนที่ดูเหมือนพี่สาวฉันด้วย มันเป็นเรื่องจริง !"

           อย่างไรก็ตาม อีกส่วนไม่เชื่อเช่นนั้น แนะนำให้เธอพาลูกสาวไปตรวจเช็กร่างกาย หรือพบผู้เชี่ยวชาญ บางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องกับอาการผีอำ หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า Sleep Paralysis ไม่ได้เกิดจากภูตผีปีศาจ แต่เกิดจากความผิดปกติของร่างกายเวลานอน ในช่วงกึ่งหลับกึ่งตื่น เป็นภาวะที่ร่างกายรู้สึกตัว แต่ไม่สามารถขยับเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เหนื่อยใจ ลูกสาวงอแง ไม่ยอมนอนคนเดียว ก่อนรู้สาเหตุ ลูกเล่าให้ฟัง..สะพรึง โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 16:22:58 24,217 อ่าน
TOP