x close

สาวโกรธจัด พาแฟนไปเจอพ่อกลับถูกไล่ อึ้งรับตรง ๆ ฝ่ายชายมีเมีย แต่ยินดีจะเป็นชู้


          สาวโกรธจัด พาแฟนไปเจอพ่อกลับถูกไล่ ถ้าไม่เลิกจะถึงขั้นตัดขาด ฝ่ายพ่อเปิดใจสุดพีค รับไม่ได้ลูกอายุห่างกับแฟน 17 ปี แถมตั้งใจไปเป็นกิ๊ก อ้างผู้ชายรวย

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก sohu.com

          วันที่ 18 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ sohu.com มีรายงานเรื่องราวของ เสี่ยวซิน หญิงจีนอายุ 30 ปี ที่ได้พาแฟนซึ่งรู้จักกันจากโลกออนไลน์มาที่บ้านเกิด เพื่อแนะนำให้พ่อแม่รู้จักและคุยกันเรื่องการแต่งงาน แต่สุดท้ายหญิงสาวกลับต้องโกรธจัดเมื่อพ่อของเธอคัดค้าน แถมยังไล่แฟนของเธอออกจากบ้าน พร้อมยื่นคำขาดให้ลูกสาวเลิกกับเขา มิเช่นนั้นจะถึงขั้นตัดสัมพันธ์พ่อลูก แต่เมื่อผู้คนได้ทราบเหตุผลจากพ่อก็ทำเอาอึ้งไปตามกัน

          รายงานเผยว่า เสี่ยวซินรู้จักกับ พี่หวัง ผ่านอินเทอร์เน็ต เมื่อได้เจอก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น ทั้งคู่ตกลงใจสานสัมพันธ์กันมาร่วม 1 ปี ก่อนที่เสี่ยวซินจะพาแฟนของเธอมาเยี่ยมพ่อกับแม่ที่บ้านพร้อมนำของขวัญมาให้ เดิมทีเธอคิดว่าพ่อคงจะยอมรับความสัมพันธ์นี้ได้ แต่หลังจากคุยกับแฟนของลูกสาวไม่กี่คำ พ่อก็อารมณ์ฉุนเฉียวและไล่ผู้ชายคนนี้ออกจากบ้าน ทั้งยังสั่งให้เสี่ยวซินเลิกกับพี่หวังซะ ไม่เช่นนั้นจะตัดสัมพันธ์พ่อลูก ทำให้เสี่ยวซินโกรธมากที่พ่อทำแบบนั้น

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก sohu.com

          อย่างไรก็ตาม พ่อเปิดใจกับสื่อว่า เขาเองยินดีมากที่ลูกสาวมีแฟนและเห็นด้วยเต็มที่ แต่ที่คัดค้านเพราะลูกสาวกับคนรักอายุห่างกันถึง 17 ปี อีกทั้งฝ่ายชายก็ยังมีครอบครัวอยู่แล้วด้วย

          ที่แท้เสี่ยวซินก็อยู่ในสถานะกิ๊กสาว ที่ตั้งใจจะเข้าไปแทรกกลางชีวิตแต่งงานของคนอื่น แต่ลูกสาวของเขากลับไม่ละอาย ยืนกรานจะเดินหน้า สานสัมพันธ์กับผู้ชายคนนี้จนได้แต่งงาน แถมยังยอมรับด้วยว่าแฟนของตัวเองค่อนข้างแก่ แต่รวย มีทั้งบ้าน รถ และเงินเก็บ อีกทั้งยังบอกด้วยว่าการแต่งงานก็แค่กระดาษแผ่นหนึ่งเท่านั้น

          เมื่อเป็นเช่นนี้ทำให้เขาไม่อาจยอมรับได้ และยอมที่จะตัดความสัมพันธ์กับลูกสาวเสียดีกว่า หากเธอไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจ

          ท้ายที่สุด การเจรจาระหว่างพ่อลูกก็จบลงอย่างไม่ราบรื่น เมื่อพ่อยืนกรานจะให้ลูกสาวตัดความสัมพันธ์กับคนรัก ในขณะที่ลูกสาวก็หัวแข็ง


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกรธจัด พาแฟนไปเจอพ่อกลับถูกไล่ อึ้งรับตรง ๆ ฝ่ายชายมีเมีย แต่ยินดีจะเป็นชู้ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 เวลา 09:46:42 12,589 อ่าน
TOP