x close

แฟนเก่าแผลงฤทธิ์ บุกทำลายของ-ทำบ้านเละ แฟนใหม่อึ้งผู้ชายไม่ห้าม แถมตามไปหา

         สาวปวดตับ เจอแฟนเก่าของคนรัก บุกอาละวาดปาไข่ ทำลายข้าวของจนบ้านเละ ฉุนฝ่ายชายเห็นแต่ไม่ห้าม แถมยังตามไปหาแฟนเก่า โซเชียลเชียร์เลิก ๆ ไปซะ

แฟนเก่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社2社

         ปัญหาเรื่องแฟนเก่านั้น ไม่ว่าเกิดขึ้นเมื่อไรก็ต้องเกิดเรื่องชวนปวดตับตามมา เช่นเดียวกับกรณีที่เกิดเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่สาวนักศึกษาก่อเหตุบุกอาละวาดในบ้านของหนุ่มแฟนเก่า ทั้งปาไข่จนเปื้อนไปทั้งบ้าน แถมยังรื้อทำลายข้าวของต่าง ๆ ของผู้หญิงอีกคน ที่กำลังคบหากับแฟนเก่าของเธอ อย่างไรก็ตาม วิธีการรับมือของฝ่ายชายนั้นทำเอาชาวเน็ตส่ายหน้า เชียร์ให้ผู้หญิงคนใหม่เลิกกับเขาซะ

         โดยจากรายงานของเว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ วันที่ 20 มิถุนายน 2565 นางสาวเอ (นามสมมติ) ได้โพสต์ระบายประสบการณ์แย่ ๆ ที่พบเจอมาผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆料公社2社  เล่าว่า ตอนนี้เธออาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม แต่แล้วจู่ ๆ ผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่าของเขาก็บุกมาที่บ้าน ก่อนจะอาละวาดปาไข่ จนทั้งพื้นบ้าน กำแพง ตลอดจนกระจกบานต่าง ๆ ล้วนเปื้อนคราบไข่ แต่ในตอนที่เธอกลับมาถึงบ้าน แฟนหนุ่มกลับนั่งเฉย ๆ ด้วยท่าทีงุนงง อ้างไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

         ที่น่าโมโหไปยิ่งกว่านั้นคือ จริง ๆ แล้วแฟนหนุ่มของเธอเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ไม่เข้าไปห้าม ได้แต่ยืนดูเฉย ๆ มองผู้หญิงบ้า ๆ คนนั้นทำลายข้าวของของเธอ ทั้งเอามาสคาร่าขีดบนชุดสีขาวของเธอ และใช้ปากกาเขียนไปทุกที่ เทโลชั่นและปาไข่ใส่กระเป๋าเดินทางของเธอ แม้แต่รองเท้าแตะของเธอก็ยังถูกโยนทิ้งส้วม อีกฝ่ายยังคลั่งจนถึงขั้นเอาผ้าอนามัยของเธอมาฉีกทึ้งด้วย ขณะที่ขวดน้ำหอมที่เธอเคยให้แฟนหนุ่มไว้ ก็ยังถูกขว้างจนแตก

แฟนเก่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社2社

         อย่างไรก็ตาม ตอนที่เธอกลับมาเห็นสภาพสุดสยองนี้ แฟนหนุ่มยังจะตามไปหาแฟนเก่า ทิ้งให้เธอทำความสะอาดทั้งพื้น กำแพง รวมถึงกระเป๋าเดินทางของตัวเองด้วย และนั่นทำให้เธอโกรธสุด ๆ

         นางสาวเอ ยังอธิบายว่า จริง ๆ เธอกับแฟนหนุ่มคุยกันและคบหากันมานานแล้ว แต่เขาไม่ได้บอกแฟนเก่า ทำให้ฝ่ายนั้นหลงนึกว่าตัวเองยังมีโอกาส สุดท้ายก็มาอาละวาดหนักขนาดนี้

         เธอยังบอกด้วยว่า ผู้หญิงที่บุกมาอาละวาดนั้น เป็นถึงนักศึกษาระดับท็อปของมหาวิทยาลัยแห่งชาติของไต้หวัน

         ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่าหลายคนเชียร์ให้เธอเลิกกับผู้ชายคนนี้ไปซะ อยากได้เธอได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้

         พร้อมกันนั้นยังมีคนแนะนำเธอให้ยื่นฟ้องและแจ้งความเอาผิดคู่กรณี ฐานบุกรุกและทำลายทรัพย์สิน โดยให้เธอรวบรวมหลักฐานทั้งหมด และไปเจออีกฝ่ายในศาลเลย ซึ่งหลังจากนั้นคู่กรณีก็จะเป็นฝ่ายมาร้องไห้วิงวอนเธอเอง
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แฟนเก่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社2社

แฟนเก่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社2社


ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าแผลงฤทธิ์ บุกทำลายของ-ทำบ้านเละ แฟนใหม่อึ้งผู้ชายไม่ห้าม แถมตามไปหา โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 12:41:47 15,169 อ่าน
TOP