x close

สาวขนหัวลุก วัยรุ่นนับ 10 ยิงกันหน้าบ้าน โทร. แจ้ง ตร. บอกต้องมีคนโดนยิงก่อนถึงจะมา !?

          สาวผวา...วัยรุ่นนับ 10 ยิงกันหน้าบ้านจนต้องหาที่หลบวุ่น พอโทร. แจ้งตำรวจ เจอบอก ต้องมีคนโดนยิงก่อนถึงจะมาระงับเหตุ ถึงกับเงิบ ต้องเอาคลิปมาลง TikTok อยากให้ตำรวจใส่ใจประชาชนมากกว่านี้

วัยรุ่นนับ 10 ยิงกันหน้าบ้าน
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุข้อความว่า "มีเหตุยิงกันหน้าบ้านโทร. แจ้งตำรวจ ตำรวจบอกว่าต้องมีคนโดนยิงก่อนจึงจะมาระงับเหตุ สรุปต้องทำรั้วให้สูงเท่าเรือนจำ เซฟตัวเองเพราะเกิดอะไรขึ้นตำรวจมาไม่ทัน"

          โดยเหตุการณ์ในคลิปนั้นมีเสียงคล้ายปืนดังขึ้นหลายนัด ซึ่งคนในบ้านได้พูดคุยกันให้รีบหาที่ปลอดภัยเข้าไปหลบซ่อน พร้อมพูดว่า "กลัวมันยิงเข้าบ้าน" นอกจากนี้ก็มีคลิปที่เผยให้เหตุการณ์หน้าบ้านพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านหลังดังกล่าว

วัยรุ่นนับ 10 ยิงกันหน้าบ้าน
ภาพจาก ช่อง 3

          ต่อมาวันที่ 21 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าวที่อยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ลำปาง โดยคุณเนส อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านและเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูห้องที่พากันไปนั่งหลบกระสุนและเปิดเผยว่า คืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนขี่รถมอเตอร์ไซค์วนเวียนในหมู่บ้าน ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน ซึ่งตอนแรกได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 1-2 นัด และไม่กี่นาที ก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีกว่า 10 นัด ตนและเพื่อน ๆ ต้องหลบในห้องเพราะกลัวโดนลูกหลง

          คุณเนส เผยว่า ตนผิดหวังเมื่อโทร. แจ้งตำรวจ แต่กลับได้รับคำตอบว่าต้องมีคนโดนยิงก่อนจึงจะมาระงับเหตุ จึงนำเรื่องไปโพสต์ใน TikTok ทั้งนี้ ตนอยากให้ตำรวจใส่ใจประชาชนมากกว่านี้ ไม่ใช่รอให้คนถูกยิงก่อนจึงจะมาระงับเหตุ และอยากให้กลุ่มวัยรุ่นคิดดี ๆ ก่อนจะเสียอนาคต ถือว่าโชคดีที่ลูกกระสุนไม่ไปโดนใครไม่อย่างนั้นคงเกิดเรื่องใหญ่กว่านี้

วัยรุ่นนับ 10 ยิงกันหน้าบ้าน
ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ ใน TikTok ของคุณเนส ระบุว่า ตนเองขอลบคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในบ้าน กลัวกลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาโจมตีบ้านตน ตอนนี้ยังจับใครไม่ได้ ซึ่งตนลืมนึกถึงความปลอดภัยข้อนี้ไปพร้อมขอบคุณทุกคำแนะนำ



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนหัวลุก วัยรุ่นนับ 10 ยิงกันหน้าบ้าน โทร. แจ้ง ตร. บอกต้องมีคนโดนยิงก่อนถึงจะมา !? อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 เวลา 17:15:13 6,283 อ่าน
TOP