x close

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok กลายเป็นคนไร้บ้าน หลังหายออกจากบ้าน 15 ปี

         สาวเผยคลิปลุงไร้บ้านเร่ขายหอย ก่อนเจอปาฏิหาริย์ ลูกชายตามหา 15 ปี นึกว่าตาย สุดท้ายมาเห็นคลิป TikTok ถึงกับเข่าอ่อน ขอรับพ่อกลับบ้าน ตอนนี้ครอบครัวสบายแล้ว อยากเลี้ยงดูพ่อบ้าง

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1

          เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจมากเลยทีเดียว เมื่อคุณแพร เจ้าของ TikTok pear_r1 ได้เปิดเผยเรื่องราวของคุณลุงดาวเรือง ที่เก็บขวด เก็บขยะ หาหอยขายประทังชีวิต และต้องอาศัยนอนที่ศาล ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ลุงเผยว่าตนเองไม่มีบ้านอยู่ คุณแพรจึงช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการมอบอาหารและเงินให้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จนกลายเป็นไวรัลก็เกิดเป็นข่าวดีขึ้นมา


          โดยคุณแพร เผยว่าได้รับการติดต่อจากคนที่รู้จักคุณลูก ทราบว่าลูกชายของลุงดาวเรืองตามหาพ่อมานานแล้ว เพราะพ่อหายออกจากบ้านไปถึง 15 ปี หลังจากเห็นคลิป ลูกชายลุงจึงต้องการจะรับพ่อกลับบ้าน และหลังจากคุณแพร จึงได้ไปหาลุงที่ศาลอีกครั้งและได้ต่อสายโทรศัพท์ให้ลุงคุยกับลูกชาย พร้อมเปิดภาพเฟซบุ๊กที่ลูกลุงโพสต์ตามหาพ่อ จนคุณลุงกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ พร้อมบอกว่าภาพนั้นคือตนจริง ๆ ซึ่งลูกชายที่อยู่ปลายสายตอบกลับมาว่าตนตามหาพ่อมาหลายปีแล้ว จนคิดว่าพ่อตายไปแล้ว พอมาเห็นพ่อใน TikTok ก็ถึงกับขาอ่อน และยืนยันว่าจะไปรับพ่อกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ด้านลุงดาวเรือง พูดกับคุณแพรว่าตนกลัวว่าถ้ากลับบ้านไปแล้วลูกหลานจะหนักใจ เลยไม่อยากจะกลับบ้าน

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1

          หลังจากนั้นคุณแพร ก็ให้คุณลุงและลูกชายได้คุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ลูกชายของคุณลุง เผยว่า หลังจากที่พ่อเลิกกับแม่ตน พ่อก็หายไป 15-16 ปี ติดต่อไม่ได้เลย ตนอยากฝากให้คุณแพรช่วยดูแลพ่อให้ก่อนและจะไปรับพ่อกลับบ้านที่ จ.เลย ด้วยตัวเอง หลังจากนั้นลุงก็ได้คุยกับลูกชาย ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบ ซึ่งลูกชายลุงถามว่าพ่ออยู่ยังไง ลุงก็ตอบว่าอาศัยนอนที่ศาล หาหอย หาขวดขาย พอได้อยู่ได้กิน พูดไปก็น้ำตาไหลไป

          ต่อมาลูกชายของคุณลุงได้เดินทางไปรับคุณลุงตามที่พูดไว้ ซึ่งคุณลุงเผยว่าตนไม่อยากทำให้ครอบครัวหนักใจ จะให้ลูกมาหาเลี้ยงก็ไม่ใช่ ตนอยู่ตรงนี้สบายใจมากกว่า ซึ่งลูกชายลุงได้โทร. วิดีโอคอลหาอดีตภรรยา และที่เซอร์ไพรส์กว่านั้น คุณลุงได้พบกับหลานชายตัวน้อยที่เดินเข้ามากอดและพูดว่า "คุณปู่...ไปกินข้าวไหม" หลังจากนั้น คุณลุงก็ยอมกลับไปอยู่บ้านกับลูกชายในที่สุด

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1

          และเมื่อคุณลุงได้กลับไปอยู่บ้านแล้ว คุณแพร ก็ได้แวะไปหาคุณลุง และพบกับคุณป้า ภรรยาของคุณลุง เผยว่า หลังจากที่ลุงดาวเรืองหายตัวไป ตนไม่เคยคิดจะมีสามีใหม่เลย ถ้าลุงดาวเรืองกลับมา ตนก็พร้อมจะกลับไปเป็นครอบครัว ไม่เคยมีความคิดจะมีสามีใหม่เลย ด้านคุณลุงดาวเรืองก็ออกอาการเขินและพูดว่า "โอ๊ยยย หวานจังเลยยิ่งกว่าน้ำตาล" พร้อมโชว์จุ๊บแก้มภรรยาไป 1 ฟอด

          ด้านคุณต้า ลูกชายคนเล็กของลุง ระบุว่า หลังจากที่พ่อหายตัวไป ตนก็ไปเช็กที่อำเภอทุกปีว่าพ่อได้มาถ่ายบัตรประชาชนใหม่ไหม แต่ก็ไม่เจอ ที่ผ่านมาตนก็ตามหาพ่อตลอดใครบอกว่าเจอที่ไหนตนก็เดินทางไปตามหาหมด แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งมาคุยกันกับพี่น้องว่าพ่อน่าจะเสียชีวิตแล้ว ไม่กี่วันหลังจากนั้นก็เห็นพ่อใน TikTok

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1

          คุณต้า เล่าอีกว่า ชีวิตครอบครัวเริ่มอยู่ตัว เริ่มสุขสบายแล้ว ก็อยากจะเห็นพ่อก็พูดคุยกันในครอบครัวว่าพ่อจะเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง อยากเลี้ยงดูแกบ้าง แกเลี้ยงเรามา 18 ปี ทำไมเราจะเลี้ยงพ่อบ้างไม่ได้ แค่เห็นคลิปที่พ่อแบกหอยแวบแรกตนก็รู้เลยว่าเป็นพ่อ น้ำตาถึงกับร่วง ถ้าไม่ได้คุณแพร ตนก็คงไม่เจอพ่อ

          "พ่อมีคนเดียวหาใหม่ไม่ได้ แต่เพื่อนฝูงเงินทองมันหาใหม่ได้ พ่อกับแม่มีแค่คนเดียวหาใหม่ไม่ได้"




ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1

ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok
ภาพจาก TikTok pear_r1
 
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok pear_r1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์ ลูกตามหาพ่อเจอใน TikTok กลายเป็นคนไร้บ้าน หลังหายออกจากบ้าน 15 ปี อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 เวลา 20:36:43 21,641 อ่าน
TOP