x close

แม่ลูกอ่อน พ้อ นับเงินเหรียญบาทไปซื้อนมผงให้ลูก แต่โดนเจ้าของร้านไล่ไม่ขายให้ !

          แม่ลูกอ่อนแชร์ประสบการณ์สุดเศร้า นับเงินเหรียญไปซื้อนมผงให้ลูก แต่กลับโดนเจ้าของร้านไล่บอกไม่ขายให้ ไม่รับ พ้อ เหรียญบาทไม่ใช่เงินเหรอ

แม่ลูกอ่อน พ้อ นับเงินเหรียญบาทไปซื้อนมผงให้ลูก

          วันที่ 21 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เข้ามาแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ที่ได้รับจากการนำเหรียญไปซื้อของ โดยเล่าว่า "เงินเหรียญบาทไม่ใช่เงินเหรอคะ ถ้ามันไม่มีค่าจะได้เก็บทิ้งให้หมด เรื่องมีอยู่ว่านมลูกหมดค่ะ เรานับเหรียญไปซื้อนมที่ร้านขายยา ชื่อร้าน.... มีผู้ชาย ทอมยืนขายของ เราถามว่าพี่คะใช้เหรียญซื้อนมผงได้มั้ยคะ เขาตอบได้ เราก็ยื่นเงินให้ เอานมใส่ถุงเรียบร้อย มีผู้หญิงเดินมาบอกไม่รับ ๆ ๆ ๆ ไป ๆ ๆ ไม่ขาย เอาของเก็บ คือไร ? ? ? ? ?"

          ทั้งนี้ชาวโซเชียลได้เข้ามาคอมเมนต์เพียบ โดยบอกว่าถ้าเป็นร้านตัวเองคงชอบเพราะอยากได้เหรียญอยู่แล้ว บ้างก็เข้ามาถามว่าสรุปแล้วเจ้าของโพสต์ได้นมลูกมามั้ย ซึ่งเธอก็ตอบว่าไม่ได้ เพราะทางร้านไม่ขายให้ อย่างไรก็ตามในอีกมุมหนึ่งก็มองว่าทางร้านอาจจะกลัวเชื้อโรค เนื่องจากอยู่ในช่วงโควิด 19 ระบาดอยู่ อีกทั้งอาจจะกลัวเสียเวลามานั่งนับด้วย

นมผง

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อน พ้อ นับเงินเหรียญบาทไปซื้อนมผงให้ลูก แต่โดนเจ้าของร้านไล่ไม่ขายให้ ! โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 22:22:00 6,037 อ่าน
TOP