x close

พ่อบังคับลูกสาวเลิกแฟนหนุ่มกลางถนน เลยเถิดจนโป๊ะแตก ที่แท้ พ่อแอบแซ่บกับเขา !

          พ่อบังคับลูกสาวเลิกแฟนหนุ่มกลางถนน ทะเลาะกันจนเลยเถิด ความแตกที่แท้ พ่อแอบแซ่บกับเขา ไม่ได้หวงลูกสาว แต่หึงเขา

 รักสามเส้า
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกิดเหตุการณ์น่าตกตะลึงขึ้นที่บริเวณถนนในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อมีชายสูงวัยรายหนึ่ง ทะเลาะเสียงดังโวยวายกับชายหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวตน โดยต้องการให้ลูกสาวเลิกกับเขา แต่เขาไม่ยอม สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในบริเวณดังกล่าว ต่างเข้าใจว่า พ่อหวงลูกสาว ต้องการปกป้องลูกสาวของตัวเอง

          ทว่าไม่ใช่เช่นนั้น เหตุการณ์กลับตาลปัตรอย่างแรง เมื่อการทะเลาะกันระหว่างชายทั้งสองคนเลยเถิดไปมาก จนกลายเป็นเปิดเผยความลับความสัมพันธ์ของทั้งสอง ที่แท้ พ่อไม่ได้หวงลูกสาว แต่หึงผู้ชาย

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า พ่อและชายหนุ่มได้พบกันทางอินเทอร์เน็ต ทั้งสองมีความประทับใจที่ดีต่อกัน ต่อมา พ่อก็แนะนำลูกสาวของเขาให้รู้จักกับผู้ชาย เพื่อที่จะกระชับความสัมพันธ์ และสามารถไปมีเซ็กส์ที่บ้านของอีกฝ่ายได้อย่างสบายใจ 

 รักสามเส้า
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ดี เมื่อได้รู้จักกับลูกสาวของชายสูงวัย ชายหนุ่มกลับแอบคบกับเธอหลังจากนั้น เมื่อผู้เป็นพ่อรู้เรื่องเข้าก็ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ พ่อจึงบังคับตัดความสัมพันธ์ ไม่ให้ชายหนุ่มมายุ่งกับลูกสาวของเขาอีกต่อไป ถึงขนาดขอให้ทั้งสองคนเลิกรากันที่กลางถนนต่อหน้าผู้คนมากมาย

          ด้านชายหนุ่มไม่ยอมรับง่าย ๆ โต้เถียงพ่อแฟนสาว จนสุดท้ายก็ตะโกนออกมาว่า "ทำไมคุณถึงอยากให้ผมถูไอจ้อนของคุณจังวะ !" นอกจากนี้ เขาพูดโพล่งเปิดเผยความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างเขาและพ่อของแฟนสาว แถมยังวิพากษ์วิจารณ์เขาว่าเป็นแค่ขยะ เป็นคนแปลกประหลาด

          เมื่อเห็นความรักที่ไม่สมหวังของเขาถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน ชายผู้เป็นพ่อจึงยอมรับอย่างไม่อาย และขอให้ชายหนุ่มแต่งงานกับเขาว่า "พรุ่งนี้ฉันจะไปขอจดทะเบียนสมรสกับคุณ คุณจะไปไหม ถ้าคุณไม่ไป คุณก็ไม่ใช่คนแล้ว !"


          ความสัมพันธ์รักสามเส้าสุดยุ่งเหยิงนี้ ทำให้หลายคนที่เห็นอึ้งไปตามกัน ไม่คาดคิดว่าเรื่องราวจะพลิกล็อกขนาดนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เหตุการณ์ก็สิ้นสุดลงเมื่อมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เพื่อรักษาการสัญจรให้กลับมาเป็นปกติราบรื่น พร้อมทั้งพาชายทั้งสองคนกลับมาที่ สน. เพื่อยุติการทะเลาะกันชั่วคราว แต่ข้อพิพาทนี้จบลงอย่างไร ไม่มีเปิดเผยในรายงาน

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 รักสามเส้า
ภาพจาก Weibo

 รักสามเส้า
ภาพจาก Weibo


ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net, tw.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบังคับลูกสาวเลิกแฟนหนุ่มกลางถนน เลยเถิดจนโป๊ะแตก ที่แท้ พ่อแอบแซ่บกับเขา ! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 10:57:33 38,024 อ่าน
TOP