x close

สุดปัง ! ผู้ชนะการแข่งขัน vivo Turbo Cup Challenge Country Finals ตัวแทนประเทศไทย


          vivo ขอแสดงความยินดีดัง ๆ ให้กับผู้ชนะการแข่งขัน vivo Turbo Cup Challenge Country Finals ที่จะเป็นตัวแทนชาวไทย เข้าไปแข่งในรอบสุดท้ายในศึก "vivo Turbo Cup Challenge SEA Finals"

 vivo Turbo Cup Challenge Country Finals

          vivo ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้ารอบการแข่งขัน vivo Turbo Cup Challenge Country Finals (ประเทศไทย) ที่สิ้นสุดไปเมื่อวันที่18 มิถุนายน 2565 และจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าไปแข่งในรอบต่อไปในรอบ SEA Finals กับอีก 3 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ โดยทีมตัวแทนจากประเทศไทยจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่

          - ทีม SW2kidoStyx
          - ทีม TRY AGAIN
          - ทีม Emperor's ALIS
          - ทีม 4MEN Gaming


          ซึ่งในรอบต่อไปนั้นจะเป็นรอบ SEA Finals ทีมที่ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลมูลค่ารวมสูงถึงกว่า 800,00 บาท โดยที่การแข่งขันรอบสุดท้ายนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 มาร่วมส่งแรงใจให้กับ 4 ทีม ตัวแทนจากประเทศไทย พร้อมชมการแข่งขันได้ที่ Facebook Page : vivoThailand

          สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ที่เหมาะกับการเล่นเกม vivo T Series น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะซีรีย์นี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะในแง่ของการใช้งาน ซึ่งตอนนี้ Thisshop กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าสามารถผ่อนได้โดยไม่ต้องใช้บัตร ! ผู้ที่สนใจสามารถเช็กรายละเอียดและสั่งซื้อได้แล้ววันนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดปัง ! ผู้ชนะการแข่งขัน vivo Turbo Cup Challenge Country Finals ตัวแทนประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 11:50:55
TOP