x close

เมียหอบลูกตามหาผัว ชี้หายหัวไปครึ่งปี จับได้จัง ๆ เดินกุมมือกิ๊ก เปย์ทริปเที่ยวนอก


           หนุ่มทิ้งลูก-เมีย หายหัวไปครึ่งปี พากิ๊กเที่ยวสบายใจ เจอจับได้จัง ๆ กลางสนามบิน เมียจะไม่ทน หย่าเป็นหย่า ชี้ครึ่งปีไม่เคยใส่ใจ ค่าเลี้ยงดูไม่เคยให้ มาเจออีกทีกำลังจูงมือกิ๊ก

สามีนอกใจ

           วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน มีรายงานเรื่องราวสุดปวดใจของหญิงรายหนึ่ง ที่ตัดสินใจหอบลูกที่ยังอายุน้อยตามหาสามีไปทั่ว หลังจากที่สามีหายตัวไปนานร่วม 6 เดือน โดยที่ไม่สามารถติดต่อเขาได้ แต่ในตอนที่พบเขาอีกครั้งกลับต้องเห็นภาพบาดใจ เมื่อสามีกำลังเดินกุมมือกับผู้หญิงอีกคน แถมยังใส่เสื้อคู่รักกันด้วย

สามีนอกใจ

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหญิงนามสกุลหง จากสิงคโปร์ ได้โพสต์คลิปนาทีเผชิญหน้ากับสามีที่สนามบินชางงี พร้อมเล่าว่าสามีของเธอหายหัวไปนานถึง 6 เดือนแล้ว เขาละเลยลูกกับภรรยา ไม่เคยวิดีโอคอลหา เบอร์ของเขาก็ติดต่อไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เธอเองก็ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ตลอดช่วงเวลาที่หายไป สามีไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกชาย ทั้ง ๆ ที่ตัวเธอไม่มีรายได้ เนื่องจากต้องออกจากงานมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์

           จนสุดท้ายเธอก็มาเห็นสามีที่เพิ่งเดินทางกลับจากกรุงเทพฯ เดินกุมมือกับผู้หญิงอื่น แถมยังสวมเสื้อคู่กัน
 
สามีนอกใจ

           ในคลิปการเผชิญหน้า นางหงถามสามีว่า "ฉันตามหาคุณมานาน 6 เดือน และฉันก็ต้องถ่อมาถึงสนามบินเพื่อจะจับได้ว่า คุณ...สามีของฉัน กำลังกุมมือผู้หญิงคนอื่น นี่มันหมายความว่ายังไง"

สามีนอกใจ

           ต่อมานางหงยังอธิบายเพิ่มเติมในโพสต์ของเธอว่า เธอพาลูกชายมาที่สิงคโปร์เพื่อจะตามหาสามี และถึงขั้นไปขอให้ตำรวจช่วย อย่างไรก็ตาม เธอได้ยินมาจากเพื่อน ๆ ว่าสามีกำลังไปที่ไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตามหาเขา เธอพร้อมกับลูกชายจึงเดินทางไป-กลับ ระหว่างสนามบินกับโรงแรม เพื่อหวังจะจับตัวเขาให้ได้ตอนที่กลับมายังสิงคโปร์

           และความพยายามของเธอก็เป็นผล ในตอนที่เธอกับลูกชายมาดักรออยู่ตรงบริเวณทางออกของผู้โดยสารขาเข้า นางหงก็เห็นภาพของสามีที่กำลังกุมมือกับผู้หญิงอีกคน เดินออกมาด้วยกัน ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเด็กสาวที่มาเรียนไวโอลินกับสามีของเธอ

           "ในตอนนั้นหัวใจของฉันเจ็บปวดและแตกสลาย แถมนักเรียนหญิงคนนั้นยังถือกระเป๋าของฉันอยู่ด้วย" นางหง ระบุ

สามีนอกใจ

           ทั้งนี้ ในช่วงเวลาของการเผชิญหน้ากันพบว่าสามีของเธอได้แต่ยืนนิ่ง แทบไม่ปริปากพูดอะไรเลย ในขณะที่ถูกภรรยาต่อว่าด่าทอ ขณะที่กิ๊กสาวนั้นหลังไปถอดเสื้อคู่ออก ก็เดินกลับมาคว้ากระเป๋าเดินทางและรีบหนีไป ซึ่งหลังจากการเผชิญหน้าในครั้งนั้น นางหงชี้ว่าสามีหายตัวไปอีกครั้งโดยที่เธอไม่สามารถติดต่อเขาได้ เธอจึงอยากวอนให้โซเชียลช่วยกันตามหาตัวผู้ชายคนนี้

           "เลิกซ่อนตัวได้แล้ว" นางหงระบุ พร้อมบอกว่า "มานั่งเผชิญหน้ากัน และคุยเรื่องหย่า !"

           เธอย้ำว่าตัวเองไม่ใช่คนเดียวที่ต้องตามหาตัวผู้ชายคนนี้ แม้แต่พ่อของสามีที่อยากให้ลูกชายกลับบ้าน ก็ยังต้องโทร. บอกเธอให้ไปขอร้องชายหนุ่มด้วย
 
สามีนอกใจ

           นอกเหนือจากคลิปการเผชิญหน้า นางหงยังแฉคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของสามี เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาละเลยเธออย่างไร โดยในคลิปเสียงนั้นสามีบอกว่า "ฉันคิดว่าเธอคงเจ็บปวด แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องของฉัน ต่อให้เธอเจ็บปวดจนตายก็ยังไม่ใช่เรื่องของฉัน"

           ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ของภรรยากลายเป็นไวรัล ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยพากันรุมประณามพฤติกรรมของสามี พร้อมสนับสนุนให้เธอหย่ากับเขา อย่างไรก็ตาม หลายคนยังแสดงความกังวลถึงลูกชายของเธอ โดยชี้ว่าพ่อแม่ไม่ควรทะเลาะกันให้ลูกเห็นเช่นนั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหอบลูกตามหาผัว ชี้หายหัวไปครึ่งปี จับได้จัง ๆ เดินกุมมือกิ๊ก เปย์ทริปเที่ยวนอก โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 11:26:04 25,615 อ่าน
TOP