x close

ไวรัลน้ำตาท่วม TikTok เมื่อ 2 สามีภรรยา เจอคนเร่ร่อนนอนหน้าบ้าน เมืองไทยไม่สิ้นคนใจดี

          ไวรัลน้ำใจคนไทย 2 สามีภรรยา เห็นคนเร่ร่อนนอนหน้าบ้าน พูดจาสุภาพ ผมขอนอนคืนเดียวนะครับ งานนี้ไม่ไล่แถมแบ่งผัดหมี่ให้ 2 ถุง บอกนอนได้นอนไปเหอะ โซเชียลซึ้งใจ ช่วยกันได้ก็ช่วย ๆ กันไป

คนเร่ร่อน
ภาพจาก TikTok@moopingthecat54168924

          เรียกว่าเป็นคลิปที่อิ่มอกอิ่มใจไม่น้อย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้ TikTok @moopingthecat54168924 โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า "พอช่วย ๆ กันได้ก็ช่วย ๆ กันไปเนาะ อิ่มใจดีจัง" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์และสามีเจอคนเร่ร่อนนอนอยู่หน้าบ้าน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ไล่ แถมยังมีน้ำใจนำอาหารให้เขาอีกด้วย

          โดยในคลิปผู้โพสต์บรรยายว่า ตอนที่ตนเดินกลับเข้าบ้านมา ก็พบว่ามีคนเร่ร่อนมานอนที่หน้าบ้าน แต่ฝั่งภรรยาก็กลัวคนเร่ร่อนทำร้าย เลยให้คุณสามีไปคุยก่อนว่าคนเร่ร่อนจะว่าอย่างไร

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคนเร่ร่อนเจอทั้งสามีภรรยา กลับไม่ได้มีท่าทีเกรี้ยวกราด แต่กลับพูดดี ๆ ว่า "ผมขอนอนคืนเดียวนะครับ" คุณภรรยาเห็นดังนั้นก็เห็นใจ วันนั้นซื้อขนมและของกินมามากมาย เลยแบ่งผัดหมี่ให้คนเร่ร่อนไป 2 ห่อพร้อมส้อม ส่วนน้ำนั้นคนเร่ร่อนมีอยู่แล้ว

คนเร่ร่อน
ภาพจาก TikTok@moopingthecat54168924

          "ฝนตกด้วยวันนี้ แต่ย้อนกล้องดูแล้ว เขาทากันยุงอยู่ รู้จักป้องกันตัวเอง นอนได้นอนไปเถอะช่วย ๆ กัน เศรษฐกิจแบบนี้เนาะ รัฐบาลไหนก็เหมือนกันเนาะ ไม่ดราม่านะ ฝันดีราตรีสวัสดิ์"

          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและมีน้ำใจของผู้โพสต์และสามีกันจำนวนมาก บอกเศรษฐกิจแบบนี้ ช่วยกันได้ก็ช่วย ๆ กันไป การกระทำเล็ก ๆ ของเรา ช่วยต่อลมหายใจให้คนอีกมากมายได้เสมอ

คนเร่ร่อน
ภาพจาก TikTok@moopingthecat54168924

คนเร่ร่อน

คนเร่ร่อน

คนเร่ร่อน

คนเร่ร่อน

คนเร่ร่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลน้ำตาท่วม TikTok เมื่อ 2 สามีภรรยา เจอคนเร่ร่อนนอนหน้าบ้าน เมืองไทยไม่สิ้นคนใจดี อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17:17:01 84,702 อ่าน
TOP