x close

รวบ บอลนี่ เจ้าของดารุมะ ซูชิ หนีแล้วกลับมาไทย สารภาพไปไหนมา เพจดังคาดใช้เงินหมด


           ตำรวจจับกุมบอลนี่ ดารุมะซูชิ ได้ที่สุวรรณภูมิ หลังกลับมาจากสหรัฐอเมริกา เพจดังคาด อาจใช้เงินหมดแล้ว

บอลนี่ เมธา ชลิงสุข
ภาพจาก hisogossip

           จากกรณีนายเมธา หรือ บอลนี่ เจ้าของและผู้บริหารร้าน ดารุมะ ซูชิ ที่ปิดสาขาไปตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากพบว่าทางร้านติดหนี้คนขายปลากว่า 30 ล้านบาท รวมถึงไม่จ่ายเงินเดือนพนักงาน และคนซื้อแฟรนไชส์ก็พร้อมร้องเรียน รวมถึงลูกค้าที่ซื้อวอยเชอร์ 199 บาท ก็ส่อแววจะไม่ได้ใช้ คาดว่ามูลค่าความเสียหายอย่างน้อย 100 ล้านบาท

           ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก ผู้กองเบน รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง หรือ CIB ได้จับกุมนายเมธา ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่เดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกา ต่อมายังไต้หวัน เพื่อเข้าเมืองไทย

จับเจ้าของดารุมะ ซูชิ

           ด้านเฟซบุ๊ก จ่าพิชิต ขจัดพาลชน เผยข้อสงสัยว่า การที่บอลนี่ออกนอกประเทศไปแล้ว แต่เลือกที่จะกลับมาไทย อาจจะเป็นเพราะว่าเอาเงินไปทำอะไรสักอย่างจนหมดเลยต้องกลับมาหรือเปล่า

สารภาพเบื้องต้น แจงไปเที่ยว ไม่ได้คิดหลบหนี


           เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายเมธาที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่นั่งเครื่องกลับมาจากไต้หวัน ตอนนี้กำลังนำตัวมาที่ บก.ปคบ. และจะมี พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สอบปากคำด้วยตัวเองต่อไป เบื้องต้น แจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

           ขณะที่นายเมธา ให้ปากคำว่า สาเหตุที่เดินทางไปต่างประเทศ คือ การไปเที่ยว ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด ส่วนตำรวจพยายามสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย


ภาพจาก สปริงนิวส์


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ
จับเจ้าของดารุมะ ซูชิ

บอลนี่ เมธา ชลิงสุข
ภาพจาก hisogossip

ดารุมะ ซูชิ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ บอลนี่ เจ้าของดารุมะ ซูชิ หนีแล้วกลับมาไทย สารภาพไปไหนมา เพจดังคาดใช้เงินหมด อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 14:03:02 41,566 อ่าน
TOP