x close

แม่ป่วยซึมเศร้า พาลูก 2 คนเดินลงคลองฆ่าตัวตาย ลูกชายกลัววิ่งบอกญาติ กลับมาหาไม่พบแล้ว

          แม่ป่วยซึมเศร้า พาลูก 2 คนเดินลงคลองฆ่าตัวตาย สุดท้ายลูกชายวัย 2 ขวบกลัว วิ่งหนีขึ้นฝั่งมาบอกญาติ ตอนนี้ยังตามหาตัวไม่พบ ทุกคนงงสาเหตุการฆ่าตัวตาย เพราะครอบครัวนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลย

ฆ่าตัวตาย

          วันที่ 22 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่คลองละงู ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล เกิดเหตุ 2 แม่ลูกตกน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จึงรีบนำอุปกรณ์กู้ชีพเข้าไปช่วยเหลือ พบว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าวอยู่หลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กคลองขุด ริมคลอง ก่อนถึงปั๊ม ปตท.ละงู เมื่อไปถึงที่หมาย พบว่า ชาวบ้านอยู่กันที่ริมคลองเพียบ ส่วนในคลองมีสภาพน้ำขุ่นข้น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดำน้ำค้นหา

          ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา นางสาวสุดา หวั่นม่ารัตน์ วัย 37 ปี นำลูกสาวคือ ด.ญ.เสาวลี (สงวนนามสกุล) วัย 6 ขวบ กับลูกชายอายุประมาณ 2 ขวบ เดินมาที่ริมคลองเกิดเหตุ ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร บอกลูกว่าจะกระโดดน้ำตาย โดยจุดดังกล่าวเป็นเขื่อนกั้นตลิ่งที่มีราวและบันไดลงไปในคลอง

          จากนั้น นางสาวสุดาก็นำลูกสาวเดินลงไปในคลอง ส่วนลูกชายเกิดความกลัว จึงวิ่งกลับบ้านไปบอกญาติ ๆ ทางญาติจึงรีบไปหานางสุดาช่วยกันปลอบโยน จนพากลับบ้านมาได้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน นางสาวสุดาก็หายตัวไปพร้อมกับลูกสาวคนโตอีก ญาติ ๆ จึงรีบมาดูที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบรองเท้า มีดปลายแหลม แต่ก็ไม่พบใคร กระทั่งผ่านไป 1 วัน จึงแจ้งกู้ภัยให้ช่วยค้นหา

ฆ่าตัวตาย

          ด้านนายวาหาบ นาคสง่า น้าชายของเด็ก กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวตนก็ช่วยกันตามหา เมื่อคืนที่ผ่านมาก็หากันตลอดแต่ยังไม่พบ ส่วนนิสัยของนางสาวสุดาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีโรคประจำตัวคือ โรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุอาจมีอาการหลอนจึงพาลูก 2 คนกระโดดน้ำ โชคดีที่ลูกชายกลัวจึงรีบวิ่งกลับบ้านมาก่อน

          นางโตม ลีเลียบ พี่สะใภ้ กล่าวว่า ตนอยู่บ้านติดกับนางสาวสุดา ปกติเธอเป็นคนเงียบ ๆ เวลามีงานการก็คุยปกติ เรื่องอื่น ๆ เท่าที่รู้คือ นางสาวสุดาอยู่บ้านเลี้ยงลูก ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ไปรับจ้างตักข้าวที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา สามีของนางสาวสุดาป่วย จึงต้องหยุดทำงานมาดูแลสามี ซึ่งเธอก็บ่น ๆ ว่า จะกระโดดน้ำตาย แล้วก็หายตัวไปจนกระทั่งชาวบ้านต้องตามหา


          ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตาย ตนไม่ทราบ อาจเป็นปัญหาส่วนตัว ที่ผ่านมาก็ไม่มีใครพูดถึงปัญหาหรือรู้ว่าครอบครัวนี้มีปัญหาอะไร ตอนนี้อยากรู้ว่า 2 แม่ลูกอยู่ที่ไหน ถ้าหากเสียชีวิตก็อยากให้พบศพโดยเร็ว

          ทั้งนี้ในคลองจุดเกิดเหตุ พบว่า ริมตลิ่งด้านหลังศูนย์เด็กเล็กมีแต่หิน กลางคลองเป็นทราย บางจุดกระแสน้ำแรง ทำให้ยังค้นหาไม่พบ

ฆ่าตัวตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ป่วยซึมเศร้า พาลูก 2 คนเดินลงคลองฆ่าตัวตาย ลูกชายกลัววิ่งบอกญาติ กลับมาหาไม่พบแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 14:16:23 4,476 อ่าน
TOP