x close

ไวรัล ไรเดอร์แทบเผ่นหนี มาส่งของนึกว่าเจอผี คนแต่งเป็น ฆีบาโร สะดุ้งโหยงเลยทีเดียว

 
           เปิดคลิปนาทีไรเดอร์หนุ่มถึงกับสะดุ้ง เมื่อมาส่งของที่บ้านลูกค้า แล้วเจอคนแต่งตัวเป็น ฆีบาโร Love, Death + Robots เป็นใครก็นึกว่าเจอผี เกือบวิ่งหนีไปแล้วไหมล่ะ...


           ซีรีส์ดังอย่าง Love, Death + Robots ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย โดยเฉพาะตัวละครอย่าง Jibaro หรือ ฆีบาโร ปีศาจสาวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในรูปร่างที่สวยงาม และตามตัวเต็มไปด้วยทองคำและอัญมณี ในตอนที่ 3 ของซีรีส์ จนมีคนดังหลายคนแต่งตัวคัฟเวอร์ตาม เช่น ยูทูบเบอร์สาว มิ้วกี้ ไปรยา

            อ่านข่าว : Jibaro เวอร์ชั่น มิ้วกี้ ไปรยา ปังตาแตกหัวจรดเท้า อินเนอร์แรง เหมือนมากจนขนลุก

           ล่าสุด (21 มิถุนายน 2565) ผู้ใช้ ทวิตเตอร์ Soundtiss ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ที่สามารถจับภาพขณะที่ไรเดอร์หนุ่มมาส่งอาหารที่ถึงกับสะดุ้ง เพราะดันมาเห็นเจ้าของทวิตที่แต่งตัวเป็น "ฆีบาโร" เดินวนอยู่ในบ้าน งานนี้ทำเอาเจ้าของคลิปและเพื่อน ๆ เกือบไม่ได้กินข้าวกันแล้ว เพราะฆีบาโร แท้ ๆ

เป็นคนค่าาา ไม่ใช่ผี

            โดยจากคลิปจะเห็นว่าไรเดอร์หนุ่มนำอาหารมาส่งที่บ้านเจ้าของคลิป ก่อนจะแสดงอาการตกใจด้วยการสะดุ้งถึง 2 ครั้ง พร้อมกับก้าวเท้าถอยหลัง เมื่อมองเข้าไปในบ้านแล้วตาดันไปเห็นเจ้าของคลิปแต่งตัวเป็นฆีบาโรอยู่นั่นเอง ซึ่งเจ้าของคลิปคาดว่าไรเดอร์น่าจะนึกว่าตนเองเป็นผี แต่โชคดีที่ตะโกนบอกทันว่า "เป็นคนค่า" ไรเดอร์จึงหยุดและไม่ได้วิ่งหนีไป

            ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่พร้อมใจกันฮากระจายกับคลิปดังกล่าว จนคลิปนี้กลายเป็นไวรัลที่ยอดรีทวีตไปแล้วกว่า 5 หมื่นครั้งเลยทีเดียว

เป็นคนค่าาา ไม่ใช่ผี

เป็นคนค่าาา ไม่ใช่ผี

เป็นคนค่าาา ไม่ใช่ผี

ฆีบาโร

ฆีบาโร



ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ Soundtiss

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ไรเดอร์แทบเผ่นหนี มาส่งของนึกว่าเจอผี คนแต่งเป็น ฆีบาโร สะดุ้งโหยงเลยทีเดียว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 16:14:07 9,980 อ่าน
TOP