x close

คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม พร้อมเปิดตัวโครงการ #GUARD OUR FUTURE

          คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงที่พัฒนาขึ้นใหม่ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโครงการ #GUARD OUR FUTURE อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อชีวิตที่ปลอดภัยห่างไกลจากยุง
คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม

คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม

          ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัว "บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม" (Bioré GUARD Mos Block Serum) ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีปฏิวัติวงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของคาโอในประเทศไทย นอกจากนี้ คาโอยังได้ริเริ่มโครงการ #GUARD OUR FUTURE อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกในการปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัยจากยุง โดยในระยะแรกของการดำเนินโครงการ คาโอ ได้พยายามอย่างจริงจังในการควบคุมไข้เลือดออกและโรคติดเชื้ออื่น ๆ ที่มียุงเป็นพาหะในการแพร่กระจาย ซึ่งถือได้ว่า #GUARD OUR FUTURE เป็นโครงการที่ครอบคลุมเริ่มต้นในประเทศไทยและมีเป้าหมายในการแผ่ขยายไปในวงกว้างในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมสร้างความตระหนักรับรู้ที่เกี่ยวข้องกับโรคไข้เลือดออก ตลอดจนการลงพื้นที่ทดสอบจริงและกิจกรรมการวิจัย คาโอ ตั้งเป้าที่จะปกป้องชีวิตของผู้คนให้ปลอดภัยและสร้างคุณูปการที่ดีต่อสังคม ด้วยการปกป้องผิวของผู้คน

เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม

คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม

1. ความเป็นมาในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

          ไข้เลือดออกเป็นโรคติดเชื้อที่แพร่กระจายโดยยุงและเป็นปัญหาทางสังคมที่สำคัญสำหรับประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาหลายปีแล้ว ขณะนี้โรคได้แพร่กระจายไปยังส่วนอื่น ๆ ของโลกด้วย เนื่องจากผลกระทบของภาวะโลกร้อน คาโอ ยังได้ทำการวิจัยอิสระเกี่ยวกับวิธีการปกป้องผู้คนจากยุงในชีวิตประจำวัน โดยเน้นที่การกระทำของยุง คาโอได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อปกป้องผู้คนจากการถูกยุงดูดเลือด ด้วยสูตรของผลิตภัณฑ์ที่สามารถกระจายตัวในวงกว้างและปกปิดผิวเสมือนเกราะป้องกันผิวจากยุง นี่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีกลไกการทำงานที่แตกต่างจากสารไล่แมลงทั่วไป เช่น DEET และ Picaridin ซึ่งพึ่งพาสาระเหยที่เป็นสารออกฤทธิ์เป็นหลัก ด้วยการใช้เทคโนโลยีนี้ คาโอได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กันยุงในรูปแบบเซรั่ม ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและทาได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เปิดตัวในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565

2. ชื่อผลิตภัณฑ์ / ปริมาณ / ราคา

คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม

3. คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

          "มอส โพรเทคชั่น สกิน ชิลด์" เซรั่มสำหรับป้องกันยุง (blocking mosquitoes) โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวได้ในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง

          - ผลิตภัณฑ์กันยุงในรูปแบบเซรั่ม ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและทาได้สบาย
          - ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาและทุกวันเพื่อป้องกันยุง
          - สูตรผลิตภัณฑ์ใช้น้ำมันตะไคร้หอมจากธรรมชาติ
          - ไม่มีส่วนผสมจาก DEET

4. วันที่และภูมิภาคของการเปิดตัว

          บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม เปิดตัวในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 ที่ประเทศไทย เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิวและไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

โครงการ #GUARD OUR FUTURE

          คาโอฯ ได้กำหนดกลยุทธ์ ESG ที่เรียกว่า Kirei Lifestyle Plan ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 และในปี พ.ศ. 2564 คาโอฯ ได้เปิดตัวแผนระยะกลางปี 2568 (K25) ซึ่งประกาศว่า "การปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัย" (Protecting future lives ) — "ความยั่งยืนคือหนทางเดียว" (Sustainability as the only path) เป็นวิสัยทัศน์

          โครงการ #GUARD OUR FUTURE แสดงถึงความคิดริเริ่มที่เป็นรูปธรรมครั้งแรกของคาโอฯ สำหรับ "การปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัย" การดำเนินการตามโครงการในประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้น ในอนาคตมีแผนที่จะขยายขอบเขตของกิจกรรมของโครงการให้ครอบคลุมภูมิภาคอื่น ๆ ในเอเชีย ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อที่มียุงเป็นพาหะ บิโอเร เชื่อว่าผิวหนังเป็น "ส่วนประสานความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์" (Human Interface) ที่เชื่อมโยงผู้คนกับผู้อื่นและกับสังคมเข้าด้วยกัน ในอนาคตแบรนด์ บิโอเร มีแผนที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ ที่กว้างขึ้น และจะสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ที่ช่วยเหลือผู้คน ผ่านผลิตภัณฑ์และโครงการต่าง ๆ ของแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด

          คาโอฯ จะยังคงรวม ESG เข้ากับแกนหลักของการจัดการบริษัทต่อไป นอกจากนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ เช่นเดียวกับการให้บริการผู้บริโภคและสังคมที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เพิ่มขึ้น เพื่อบรรลุชีวิตวิถีคิเรอิ (Kirei life) สำหรับทุกคนด้วยการดูแลและเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของทุกคนและโลกใบนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาโอ เปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม พร้อมเปิดตัวโครงการ #GUARD OUR FUTURE อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17:32:02 1,664 อ่าน
TOP