x close

หนุ่มทายาทเศรษฐี เจอหน้าพ่อแท้ ๆ หลังถูกลักพาตัว 25 ปี ที่แท้ถูกขายต่อเจ้าสัวพันล้าน

 

              หนุ่มทายาทมหาเศรษฐี ถูกลักพาตัวมา 25 ปี ที่แท้ถูกขายต่อให้ครอบครัวเศรษฐีพันล้าน ชาวเน็ตถกกันแซ่ด หลังจากนี้จะเลือกอยู่กับใคร

ชีวิตถูกลิขิต ให้เป็นลูกคนรวย
ภาพจาก ETtoday

            ตลอดช่วงหลายปีมานี้ที่จีนมีการลุยปฏิบัติการต่อต้านมนุษย์อย่างจริงจัง ก็ได้มีเด็กที่ถูกลักพาตัวไปจำนวนไม่น้อย ที่ได้มีโอกาสหวนคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ที่แท้จริงอีกครั้ง ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ เหม่ย จือเฉียง ชายหนุ่มที่หายออกจากบ้านไปเมื่อ 25 ปีก่อน ก็เพิ่งจะทราบความจริงว่าตัวเองเป็นหนึ่งในเด็กที่ถูกลักพาตัวไปขาย และพ่อแม่แท้ ๆ ก็ตามหาเขามาแสนนาน

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวของเขาถูกสื่อนำเสนอ ก็มีการสืบสาวเรื่องราวจนทราบว่า พ่อแม่แท้ ๆ ของชายหนุ่มมีฐานะไม่ธรรมดา เป็นถึงมหาเศรษฐีแห่งเมืองคุนหมิง แต่ครอบครัวปัจจุบันที่เขาเติบโตมาก็มั่งคั่งไม่แพ้กัน เรียกว่ารวยระดับพันล้าน นำมาสู่การตั้งคำถามซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่ชาวเน็ตว่า สุดท้ายแล้ว เหม่ย จือเฉียง จะเลือกไปอยู่กับใคร ระหว่างพ่อแม่แท้ ๆ กับพ่อแม่บุญธรรม

            จากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เผยว่า เหม่ย จือเฉียง หายตัวไปขณะที่เขามีอายุเพียง 2 ขวบ 4 เดือน โดยเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2540 ขณะที่เขากำลังเล่นอยู่นอกบ้านในเมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน อยู่ ๆ เด็กน้อยก็ถูกคนลักพาตัวไป ก่อนจะถูกขายต่อแก่ครอบครัวของเศรษฐีพันล้าน

            นับจากนั้นทางครอบครัวไม่เคยหยุดค้นหาลูกชายที่หายไป และด้วยความช่วยเหลือของผู้คนมากมาย ในที่สุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ญาติก็พบตัว เหม่ย จือเฉียง ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองผูเถียน มณฑลฝูเจี้ยน

            รายงานเผยว่า ในวันดังกล่าวชายหนุ่มได้เจอหน้าพ่อแม่แท้ ๆ เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ซึ่งพ่อแม่ก็กอดเขาร้องไห้ และในเย็นวันเดียวกันนั้นเอง เหม่ย จือเฉียง ก็ตัดสินใจที่จะเดินทางกลับไปคุนหมิงพร้อมกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด

ชีวิตถูกลิขิต ให้เป็นลูกคนรวย
ภาพจาก ETtoday

            ทั้งนี้ หลังเรื่องของเขากลายเป็นที่พูดถึงกันบนโลกออนไลน์ เหม่ย จือเฉียง ก็ออกมายืนยันในวันที่ 19 มิถุนายน ว่าเขาตัดสินใจที่จะกลับไปหาพ่อแม่แท้ ๆ ไม่ได้อยู่กับครอบครัวที่เลี้ยงดูเขามา
 
            ด้าน เหม่ย เสียนฮวา พ่อแท้ ๆ ของเหม่ย จือเฉียง เผยว่า พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ที่คุนหมิงมานานแล้ว ทั้งญาติ ๆ และเพื่อนพ้องก็อยู่ที่นั่น เขายืนยันว่า ไม่ว่าพ่อแม่บุญธรรมของลูกชายจะมีเงินมากขนาดไหน เขาก็ไม่ต้องการข้าวของจากทางนั้น เขาต้องการแค่ลูกชายของเขา และครอบครัวก็มีความสุขในการพบกันอีกครั้ง

            เหม่ย เสียนฮวา ยังกล่าวอีกว่า วันนี้ (19 มิถุนายน) ตรงกับวันพ่อของจีนพอดี ลูกชายยังส่งช่อดอกไม้มาให้ และเรียเขาว่าพ่อ ทำให้ถึงกับน้ำตาริน เขามีความสุขมากที่ทราบการตัดสินใจของลูกชาย นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้รับมาในวันพ่อเลย

            ขณะที่น้องสาวของเหม่ย จือเฉียง เผยว่า พี่ชายรู้ว่าพ่อแม่ออกตามหาเขาอย่างไร และรับรู้ถึงความพยายามของพวกเรา เขาเป็นคนมีเหตุผลและนิสัยดี ดังนั้นเขาเลยกลับมาหาเรา

            ทั้งนี้ แม้ว่าเหม่ย จือเฉียง อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับคนในพื้นที่และสิ่งต่าง ๆ ในคุนหมิง แต่เขาก็แฮปปี้ที่ได้เจอครอบครัว รวมถึงน้องชายผู้ร่าเริง หลังจากนี้ครอบครัวยังมีแผนพาชายหนุ่มเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่อยู่ต่างเมืองด้วย เพื่อให้คุณยายที่อายุเกือบ 80 ปี ได้เจอหลานชายที่คิดถึงมาแสนนาน
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทายาทเศรษฐี เจอหน้าพ่อแท้ ๆ หลังถูกลักพาตัว 25 ปี ที่แท้ถูกขายต่อเจ้าสัวพันล้าน โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17:27:09 20,672 อ่าน
TOP