x close

สาววัย 24 รีวิวรับปริญญา 10 ใบ ในเวลาเดียวกัน เกียรตินิยมด้วย ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ?!

          สาววัย 24 รีวิวมีใบปริญญาตรี 10 ใบ ในเวลาเดียวกัน แถมมีเกียรตินิยมด้วย บอกหมดต้องทำยังไงบ้าง เราได้คุณก็ทำได้ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด อ่านจบมีเงิบ !! 


          วันที่ 22 มิถุนายน 2565 ชาวเน็ตต่างชื่นชมและให้ความสนใจเรื่องราวของเฟซบุ๊ก Chulalak Rattanasupa หญิงสาววัย 24 ปี เธอออกมาโพสต์รีวิวด้านการศึกษา ที่ปัจจุบันมีใบปริญญาตรี 10 ใบ เป็นของตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่าเธอมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร…

          โดยเธอโพสต์ใจความว่า เพื่อน ๆ บัณฑิตมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อคนไหนที่ไม่เข้ารับปริญญา สามารถมารับใบปริญญาได้แล้วด้วยการด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ด้วยวิธีการดังนี้

สาววัย 24 รีวิวรับปริญญา 10 ใบ

ติดต่อรับใบปริญญาด้วยตัวเอง


          1. เดินเข้าไปสำนักทะเบียน ศูนย์รังสิตฯ ใกล้หอสมุดป๋วย ที่อยู่ติดกับธนาคารกรุงไทย ให้ไปติดต่อในวันเวลาราชการ งดเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยศูนย์ท่าพระจันทร์ พักเที่ยงเวลา 12.00 - 13.00 น. และศูนย์รังสิต พักเที่ยงเวลา 12.00-12.30 น.

          2. กรอกเอกสารแบบฟอร์มศิษย์เก่า ขอได้หน้าเคาน์เตอร์ กรอกให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นสามารถรับใบปริญญาบัตรกลับไปได้เลย

          ทั้งนี้ จะไม่มีการส่งทางส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์เด็ดขาด เพราะอาจจะชำรุด และเสียหายได้

สาววัย 24 รีวิวรับปริญญา 10 ใบ

ผู้ไม่สะดวกเดินทางไปรับปริญญาบัตร

           สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปกรอกแบบฟอร์มด้วยตัวเอง ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้…

          1. สามารถโหลดใบมอบฉันทะให้เพื่อนหรือคนรู้จักรับแทนได้ คลิกที่นี่

          2. เอกสารที่ใช้คือ สำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของใบปริญญา ต้องเซ็นรับรองสำเนาให้เรียบร้อย และสำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบฉันทะ เซ็นรับรองสำเนาให้เรียบร้อย หากเซ็นผ่าน ipad ให้ส่งไฟล์ไปให้เพื่อนพรินต์ให้ก็ได้

        3 เมื่อไปถึงให้คนที่รับแทน กรอกเอกสารอีกรอบหนึงที่หน้าเคาน์เตอร์ รับบัตรคิว และรอรับใบปริญญาบัตร

           แนะนำให้กรอกเอกสารทุกอย่างให้เสร็จก่อนรับบัตรคิว จะได้ไม่เสียเวลาเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทำงานหนักมาก แต่ช่วยเหลือดีสุด ๆ แล้วตอนเขียนเหตุผลว่ามาติดต่อเรื่องอะไรให้ระบุปีการศึกษาที่จบด้วย ใบปริญญาของปีไหนจะช่วยลดเวลาในการค้นหามาก

          คำเตือน ใครมารับแทนเพื่อน อย่าเผลอทำของเพื่อนหายเพราะขอรับใหม่กรณีสูญหายต้องจ่ายค่าธรรมเนียมถึง 3,000 บาท กระดาษแผ่นเดียวมีค่ามาก

          เรียกว่าผิดคาดสุด ๆ จากที่ขึ้นต้นโพสต์มาว่า อายุ 24 ปี มีปริญญาตรี 10 ใบ เป็นของตัวเอง แถมยังมีเกียรตินิยมอีกด้วย ที่ไหนได้เพราะเพื่อน ๆ เรียนเก่งนี่เอง ทำได้ง่าย ๆ แค่ไปรับแทนเพื่อน งานนี้โดนชาวเน็ตและเพื่อน ๆ พากันแซวว่าเป็น "อินฟลูสำนักทะเบียน"

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chulalak Rattanasupa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 24 รีวิวรับปริญญา 10 ใบ ในเวลาเดียวกัน เกียรตินิยมด้วย ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ?! โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 21:15:25 75,206 อ่าน
TOP