x close

อุทาหรณ์พ่อแม่ ! แม่ลืมลูก 5 ขวบไว้ในรถกลางแดดร้อนจัด มาเจออีกทีลูกตายแล้ว

           แม่ลืมลูกชาย 5 ขวบ ไว้ในรถกลางแดดร้อนจัด รีบไปจัดงานวันเกิดให้ลูกสาวอีกคน นึกขึ้นได้อีกที พบลูกชายเสียชีวิตแล้วทั้งที่ร่างยังคาดเข็มขัดนิรภัย

อุทาหรณ์พ่อแม่ แม่ลืมลูก 5 ขวบไว้ในรถกลางแดดร้อนจัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ของอังกฤษ รายงานข่าวกรณีที่เด็กชายวัย 5 ขวบ เสียชีวิตหลังจากที่ถูกทิ้งไว้ในรถหลายชั่วโมง ในขณะที่ผู้เป็นแม่ยุ่งอยู่กับการเตรียมงานวันเกิดให้กับลูกสาว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

          ตามรายงานของ CNN ระบุว่า ผู้เป็นแม่เดินทางกลับบ้านมาพร้อมกับลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 5 ขวบ แต่เด็กชายถูกลืมไว้บนรถ ในขณะที่แม่และพี่สาวรีบลงไปเตรียมตัวจัดงานวันเกิดของพี่สาว กระทั่งเวลาผ่านไป 2-3 ชั่วโมง ผู้เป็นเริ่มสังเกตว่าลูกชายหายไป ก่อนจะร้องเรียกและตามหาทั่วบริเวณก็ไม่พบ

          จนกระทั่งมาพบว่าเด็กชายยังอยู่ที่เบาะหลังรถโดยคาดเข็มขัดนิรภัยไว้ แต่เมื่อเรียกแล้วก็ไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใด แม่จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้รับแจ้งว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่ายังไม่ชัดเจนว่าแม่จะถูกตั้งข้อหาจากการเสียชีวิตของลูกชายหรือไม่ โดยปกติเด็กชายจะรู้ว่าต้องปลดเข็มขัดนิรภัยอย่างไร ไม่ชัดเจนว่าทำไมเด็กถึงไม่ปลดเข็มขัดและลงมาจากรถ เป็นไปได้ว่าเด็กอาจจะสับสนเพราะรถคันเกิดเหตุเป็นรถเช่า ไม่ใช่รถของครอบครัว

          ตามรายงานระบุว่าอุณหภูมิในเมืองฮิวสตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้นสูงเป็นประวัติการณ์โดยอยู่ที่ 101 องศาฟาเรนไฮต์ หรือราว 38 องศาเซลเซียส

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ของอังกฤษ, CNN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์พ่อแม่ ! แม่ลืมลูก 5 ขวบไว้ในรถกลางแดดร้อนจัด มาเจออีกทีลูกตายแล้ว โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 22:07:31 2,750 อ่าน
TOP