x close

ไม่เลือกงานไม่ยากจน ! เปิดตัวพี่โจ พร้อมรับฟังทุกความฉิบxาย - ราคาเดียว 199

         หนุ่มเปิดบริการใหม่ นั่งคุย-ฟัง-ระบายความฉิบหายในชีวิต ราคาเดียวชั่วโมงละ 199 บาท คุยได้เต็มที่ แต่อย่าคาดหวังแง่คิดดี ๆ เพราะไม่มีเหมือนกัน

ปรึกษาปัญหาชีวิต

         วันที่ 22 มิถุนายน 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก สิทธิพงษ์ อิ่มทองใบ ซึ่งเป็นบริการ "เช่าพี่โจ" มีคำโปรยสุดประทับใจว่า "ในโลกสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยการถ่ายทอดตัวตน การเปรียบเทียบความสำเร็จ ต้องมีบ้าน รีบมีรถ มีธุรกิจส่วนตัว Passive Income ก่อนอายุ 30 ทว่าในแง่ความเป็นจริงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำกันได้ทุกคน เราจึงขออยู่ฝ่ายคนธรรมดามากมายที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ใครที่กำลังท้อแท้ วุ่นวาย ไม่มีกำลังใจ สามารถใช้บริการพูดคุย ระบาย สรรพความชิบหายของชีวิต แต่อย่าคาดหวังแง่คิดดี ๆ เพราะไม่มีเหมือนกัน"

         งานนี้มีการกำหนดเงื่อนไขการให้บริการด้วย โดยคิดชั่วโมงละ 199 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่ได้เอาไปทำบุญ แต่นำไปซื้อเบียร์มานั่งกินกับลูกค้านี่แหละ ส่วนค่าอาหาร เครื่องดื่มทุกชนิด ลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายให้ ยกเว้นค่าเหล้า เบียร์ เดี๋ยวพี่โจช่วยหาร และถ้าฟังแล้วชีวิตแม่งบัดซบเกินไปไม่คิดเงิน พร้อมหมายเหตุว่าพี่โจไม่กินกุ้งทุกชนิด แต่ถ้าลูกค้าใส่แว่นไม่คิดเงิน+แถมเงินให้ด้วย

ปรึกษาปัญหาชีวิต

         งานนี้คนก็ให้ความสนใจกันเพียบ ติดต่อเข้าไปรัว ๆ ขอใช้บริการเพราะทุกวันนี้ชีวิตก็ประสบพบเจอแต่ความฉิบหายอยากมีใครสักคนมานั่งฟังอย่างตั้งใจ แต่ช้าก่อน งานนี้พี่โจไม่ได้จะทำอาชีพนี้จริง ๆ ซะเมื่อไหร่ เพราะพี่แกทำเล่น ๆ ขำ ๆ เท่านั้น แต่ดั๊นนนน กลายเป็นไวรัลเฉยเลย

ปรึกษาปัญหาชีวิต


ปรึกษาปัญหาชีวิต


ปรึกษาปัญหาชีวิต

ปรึกษาปัญหาชีวิต


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สิทธิพงษ์ อิ่มทองใบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เลือกงานไม่ยากจน ! เปิดตัวพี่โจ พร้อมรับฟังทุกความฉิบxาย - ราคาเดียว 199 อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 10:08:32 15,925 อ่าน
TOP