x close

บอลนี่ ดารุมะ ปิดปากเงียบถูกจี้ถาม ตั้งใจโกงหรือไม่.. แต่มีคำถามเดียวที่ยอมตอบ !!

         เปิดนาทีสื่อรุมถาม บอลนี่ เจ้าของดารุมะ หลังถูกจับกุมตัว อยากขอโทษ หรือจะคืนเงินเหยื่อหรือไม่ แต่เจ้าตัวปิดปากเงียบ มีเพียงคำถามเดียวที่ยอมตอบ คือ…

บอลนี่ ดารุมะ

         เมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน 2565) รายการข่าวเย็นช่องวัน รายงานนาทีผู้สื่อข่าวพยายามสัมภาษณ์ นายเมธา หรือ บอลนี่ เจ้าของและผู้บริหารร้าน ดารุมะ ซูชิ หลังจับกุมได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะที่เจ้าตัวเดินทางกลับมาหลังจากหลบหนีไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งพบว่า เจ้าตัวไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด มีเพียงคำถามเดียวที่มีปฏิกิริยาตอบโต้กลับ

         โดยผู้สื่อข่าวพยายามถามนายเมธาว่า ชี้แจงได้ไหม ว่าไม่ได้อยากจะให้เกิดเรื่องแบบนี้ เจ้าตัวไม่ยอมตอบอะไร รวมถึงคำถามที่ว่า อยากจะขอโทษ หรืออยากพูดอะไรหรือไม่ และหลังจากนี้จะมีการคืนเงินผู้เสียหายและผู้ซื้อแฟรนไชส์ หรือจะมีการรับผิดชอบอะไรหรือไม่ ซึ่งนายเมธาก็ไม่ได้ตอบอะไร

        บอลนี่ ดารุมะ

          ทั้งนี้ มีเพียงคำถามเดียวที่นายเมธา มีปฏิกิริยาตอบกลับ เมื่อถูกถามว่า ที่เดินทางกลับมาประเทศไทยเพราะตั้งใจที่จะกลับมาสู้คดีใช่หรือไม่ พบว่าเจ้าตัวคล้ายพยักหน้า ก่อนจะขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ไป

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงการจับกุมตัวนายเมธา ซึ่งเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าที่หลบหนีไปต่างประเทศเพราะถูกกดดันจากเจ้าหนี้ ถูกทวงเงินที่ค้างจ่ายนับ 100 ล้านบาท หลังจากบริษัทขาดสภาพคล่องทางการเงิน แม้จะคิดโปรโมชั่น 199 บาท เพื่อหาเงินมาหมุนได้วันละหลักล้านบาท แต่ก็ไม่เพียงพอ จึงตัดสินใจหนีไปสหรัฐอเมริกา


         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายเมธา ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

         อ่านข่าว : แถลงจับ บอลนี่ ดารุมะซูชิ อ้างที่หนีเพราะโดนทวงหนี้ 100 ล้าน ตอนนี้อายัดได้แค่ 7 แสน


บอลนี่ ดารุมะ
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเย็นช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอลนี่ ดารุมะ ปิดปากเงียบถูกจี้ถาม ตั้งใจโกงหรือไม่.. แต่มีคำถามเดียวที่ยอมตอบ !! โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 10:40:40 25,729 อ่าน
TOP