x close

คู่รักหลุดภาพดูดดื่มในลิฟต์ ช็อกวงจรปิดจับภาพ - รปภ. เก็บไปเมาท์ แชร์กลุ่มลูกบ้าน


          คู่รักหลุดภาพนาทีดูดดื่มในลิฟต์ คิดว่าไม่มีใครเห็น กลับเจอ รปภ. เก็บไปเมาท์ แชร์คลิปลงกลุ่มลูกบ้าน สุดท้ายมีคนตกงาน

คลิปหลุดคู่รักในลิฟต์
ภาพจาก weibo

          วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เกิดเหตุการณ์คู่สามีภรรยาจากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ปรากฏภาพหลุดขณะที่ทั้งคู่เข้าไปในลิฟต์ของอาคารของที่อยู่อาศัย โดยพบว่าตอนที่พวกเขาอยู่ในลิฟต์ด้วยกัน บรรยากาศก็เป็นใจ ไม่มีใครอื่นมาแทรก จึงได้ตรงเข้าไปจูบกันอย่างดูดดื่ม อาศัยช่วงเวลาสั้น ๆ ในลิฟต์โดยสารหาความสุขโดยคิดว่าไม่มีใครเห็น แต่กลายเป็นว่า รปภ. ของอาคารแอบบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด นำไปคอมเมนต์ว่าร้ายอย่างสนุกปาก แถมยังอัปโหลดลงโซเชียลด้วย

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา คู่รักอายุ 30 กว่าปี ที่กลับมาถึงอาคารที่พักได้เข้าไปในลิฟต์ ตอนแรกพวกเขาก็ยืนกันคนละฝั่ง แต่เมื่อลิฟต์ปิด ภรรยาที่เห็นว่าไม่มีคนอื่นอยู่จึงเดินเข้าไปหาสามี ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่สักพัก

คลิปหลุดคู่รักในลิฟต์
ภาพจาก weibo

          ในขณะที่การแสดงความรักระหว่างคู่สามีภรรยาไม่ส่งผลกระทบกับใคร แต่กลายเป็นว่า รปภ. ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้นกลับเห็นภาพดังกล่าวผ่านกล้องวงจรปิด และแอบบันทึกคลิปไว้ ก่อนจะนำไปวิจารณ์กันอย่างสนุกปาก ในคำพูดที่สร้างความเสียหายแก่คนในคลิป อีกทั้งยังนำคลิปไปอัปโหลดลงในกลุ่มของลูกบ้าน กระทั่งคลิปดังกล่าวเป็นไวรัล

          เมื่อคู่สามีภรรยาทราบเรื่องก็โกรธมาก พวกเขายอมรับว่าโกรธจนกินอะไรไม่ลงไปทั้งวัน เพราะไม่คิดว่าจะถูก รปภ. ทำแบบนี้ ก่อนตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจ

          เมื่อตำรวจได้รับรายงานก็ทำการสอบสวน และจับกุมชายแซ่เสี่ยว ซึ่งเป็น รปภ. ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีฐานแอบถ่าย ขณะที่ฝ่ายบริหารจัดการอาคารได้รีบออกแถลงการณ์ขอโทษคู่สามีภรรยาดังกล่าวรวมถึงลูกบ้านคนอื่น ๆ พร้อมยืนยันว่าได้ไล่ รปภ. รายดังกล่าวออกจากงานแล้ว และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

คลิปหลุดคู่รักในลิฟต์
ภาพจาก weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหลุดภาพดูดดื่มในลิฟต์ ช็อกวงจรปิดจับภาพ - รปภ. เก็บไปเมาท์ แชร์กลุ่มลูกบ้าน โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 11:17:06 53,693 อ่าน
TOP