x close

ผวาเลย นาทีหนุ่มโชคร้าย เดินบนทางเท้ามาปกติ จู่ ๆ พื้นทะลุ ขาร่วงตกท่อลึกเมตรครึ่ง

 


           กล้องหน้ารถเผยเหตุการณ์อุบัติเหตุ ชายเดินบนทางเท้า จู่ ๆ ขาทะลุพื้นตกท่อลึก 1.5 เมตร ล่าสุด เทศบาลเมืองมาบตาพุด สั่งแก้ไขแล้ว

           จากกรณีวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยคลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นอุบัติเหตุขณะชายคนหนึ่งเดินอยู่บนทางเท้าตามปกติ แต่ระหว่างที่เดินผ่านข้างฝาท่อระบายน้ำเสีย ปรากฏว่าพื้นบริเวณดังกล่าวยุบตัวลงไปเป็นช่องโหว่ ส่งผลให้ชายในคลิปเสียหลักล้มและขาติดอยู่ในช่องดังกล่าว เคราะห์ดีที่ไม่ได้ร่วงตกลงไปทั้งตัว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มิถุนายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนเนินพะยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จุดเกิดเหตุเป็นท่อน้ำเสีย มีความลึกประมาณ 1.5 เมตร น้ำในท่อเน่าส่งกลิ่น ด้านในพบขยะพลาสติก เศษปูน และเศษอิฐตัวหนอนที่แตกร่วงลงไปอยู่บริเวณก้นท่อ


           สอบถาม นายชวดล อายุ 38 ปี เจ้าของคลิป บอกว่า ตอนแรกจุดดังกล่าวนั้นมีแผ่นอิฐปิดอยู่เรียบร้อย เหลือช่องว่างเล็กน้อยแค่บริเวณข้าง ๆ ฝาท่อ โดยชายผู้บาดเจ็บเดินผ่านแผ่นอิฐ แต่แผ่นที่ปิดนั้นเกิดพังลงไปเลย ทำให้ขาร่วงไปติดในท่อตามที่ปรากฏในคลิป หลังเกิดเหตุดังกล่าวตนจึงอยากเตือนภัยให้สังคมรู้ว่าทางเท้าบ้านเมืองเรามันไม่ปลอดภัยอย่างที่คิด ยังดีที่เคสนี้คนตกลงไปเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเป็นเด็กคงจะเจ็บหนักกว่านี้เพราะท่อมีความลึกเป็นเมตร

           ล่าสุด (23 มิถุนายน) เทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง เร่งแก้ไขฝาท่อน้ำเสียบนทางเท้าที่ชำรุด หลังเกิดอุบัติเหตุคนตกท่อ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากดินทรุดตัว

เดินทางเท้ายังต้องระแวง
ภาพจาก ThaiPBS


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ThaiPBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาเลย นาทีหนุ่มโชคร้าย เดินบนทางเท้ามาปกติ จู่ ๆ พื้นทะลุ ขาร่วงตกท่อลึกเมตรครึ่ง อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 15:24:34 5,212 อ่าน
TOP