x close

ปารีณา สุดท้อใจ พ่อทวี ชนแล้วหนีอีกแล้ว ทำยังไงให้เลิกขับได้ ขอบคุณไม่บูลลี่พ่อ

          เอ๋ ปารีณา สุดท้อใจ โพสต์ถามจะทำยังไงให้ พ่อทวี ไกรคุปต์ เลิกขับรถยนต์ หลังก่อเหตุชนแล้วหนีอีกแล้ว วอนผู้รู้ช่วยหาทางออก พ่อไม่ฟังใครเลย ขอบคุณนักข่าวไม่บูลลี่พ่อทวี


          วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถกระบะกลางถนน ก่อนที่รถเก๋งจะซิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ถนนเส้นเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ จ.นครปฐม จากนั้นรถกระบะขับตามไปจนทันรถคู่กรณี ปรากฏว่าคนขับเก๋งคันดังกล่าวคือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นพ่อของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี

          โดย นายอิสรา เลิศผล เจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนขับรถกระบะมาจากกำแพงแสน เพื่อเดินทางกลับบ้านที่หนองแขม กรุงเทพฯ จู่ ๆ มีรถเก๋งสีขาวยี่ห้อนิสสันเทียร์น่า ขับมาเลนเบียดหน้ารถของตน จนเกือบจะขึ้นเกาะกลางถนน จากนั้นรถเก๋งก็ขับหนีไป ตนขับตามรถเก๋งและบีบแตรหลายครั้งเพื่อให้จอด กระทั่งสามารถขับรถแซงได้ จากนั้นได้เดินลงไปหาคู่กรณี และจำได้ว่าคนขับเป็นพ่อของอดีต ส.ส.ปารีณา จ.ราชบุรี


          จากนั้นเดินทางไป สภ.นครชัยศรี นายทวี ไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด จะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี และระหว่างการลงบันทึกประจำวัน นายทวี ได้ร้องให้หน่วยงานพิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบที่รถ รวมถึงจะเอาผิดเจ้าของรถกระบะให้ถึงที่สุด

          ต่อมาลูกสาวอย่าง เอ๋ ปารีณา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวทำนองท้อใจที่พ่อยังไม่เลิกพฤติกรรมขับรถจนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยโพสต์ว่า อยากจะเรียนถามนักกฎหมายเก่ง ๆ ว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้างคะ ในเมื่อรถยนต์ก็ไม่ใช่ของเราและคุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ ข่าวนี้ขายได้ แต่ต้องขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลี่คุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมากจะเข้าใจปารีณา

ขอบคุณข้อมูลจาก 3PlusNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา สุดท้อใจ พ่อทวี ชนแล้วหนีอีกแล้ว ทำยังไงให้เลิกขับได้ ขอบคุณไม่บูลลี่พ่อ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 15:51:47 8,108 อ่าน
TOP