x close

สาวเข่าทรุด คบแฟนมา 8 ปี ไม่มีปัญหา พอจะแต่งงาน เพิ่งรู้แฟนเป็นญาติ ชะตาเล่นตลก

 

             สาวคบแฟนหนุ่มมา 8 ปี รักราบรื่นไม่มีปัญหา พอจะแต่งงาน เจอเรื่องช็อก เพิ่งรู้แฟนเป็นญาติห่าง ๆ ชะตาเล่นตลกเกินไป

ชีวิตเหมือนนิยายดราม่า

            วันที่ 23 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้เผชิญกับเรื่องราวสุดช้ำ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า เธอคบหากับแฟนหนุ่มคนหนึ่งมาเป็นเวลานานถึง 8 ปี ทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาใด ๆ จนกระทั่งวันที่เธอและเขาตัดสินใจจะแต่งงานเริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกัน อยู่ ๆ ก็ต้องเจอกับเหตุสุดช็อกราวกับโดนฟ้าผ่า

            หญิงสาวเผยว่า เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับงานแต่งงาน ครอบครัวของทั้ง 2 ฝั่งจึงนัดมาพบเจอกัน ตอนแรกมันก็เป็นไปด้วยดี แต่อยู่ ๆ แม่ของเธอก็มีท่าทีแปลก ๆ และเอาแต่ถามข้อมูลต่าง ๆ จากพ่อแม่ของแฟนหนุ่ม เช่น พ่อแม่ชื่ออะไร อาศัยที่ไหนตอนอยู่สหรัฐฯ จากนั้นบรรยากาศก็เริ่มแปลกไป หลังจากครอบครัวของแฟนหนุ่มกลับบ้านไป แม่ก็เก็บตัวเงียบอยู่ในห้องและโทร. คุยกับยายอยู่เป็นเวลานาน

            ในที่สุดแม่ก็ยอมออกมาเปิดเผยเรื่องราวความจริงที่แสนเจ็บปวด แฟนหนุ่มที่เธอคบมานานถึง 8 ปี แท้จริงแล้วเป็นญาติห่าง ๆ กับเธอ เขาคือหลานของน้องชายยาย ที่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยเหตุนี้ ทำให้ครอบครัวบอกกับเธอว่า เธอไม่สามารถแต่งงานกับเขาได้

            "ฉันไม่เคยนึกฝันว่าเรื่องราวดราม่าราวกับละครหลังข่าว จะเกิดขึ้นกับฉันในชีวิตจริง !" หญิงสาว กล่าว

            หญิงสาว เผยอย่างสุดเศร้าบอกว่า เพราะเหตุผลใจสลายนี้ ทำให้ความสัมพันธ์ที่หวานชื่น 8 ปีจบลงอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งสองต่างก็มีความสัมพันธ์ที่ดี แต่ต้องแยกจากกันเพราะเป็นเครือญาติทางสายเลือด อย่างไรก็ตาม เธอก็ยอมรับความจริง ครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างเป็นห่วงทั้งคู่ แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจ ทำได้แค่บอกลาเท่านั้น


            ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นใจ กล่าวว่าเรื่องราวของเธอเหมือนกับในนิยายดราม่าจริง ๆ ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริง เคยเห็นแต่ในละคร พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้เธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

            ทั้งนี้ทั้งนั้น มีบางส่วนที่แนะนำว่าเธอไม่จำเป็นต้องเลิกกับแฟน โดยชี้ว่า "ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสอง มันเป็นเรื่องของโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อุตส่าห์รักกันมาตั้ง 8 ปี ถ้ารักกันก็อยู่ด้วยกันไป โดยที่ไม่ต้องมีลูกก็ได้.."  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily.com


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข่าทรุด คบแฟนมา 8 ปี ไม่มีปัญหา พอจะแต่งงาน เพิ่งรู้แฟนเป็นญาติ ชะตาเล่นตลก โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 15:28:02 36,710 อ่าน
TOP