x close

แต่งงานครั้งแรกก็งี้ ! เจ้าบ่าวชิงไหว้เจ้าสาวก่อน คนเอ็นดูทั้งงาน ขำกันลั่น รู้แล้วว่ารัก

         แต่งงานครั้งแรกก็งี้ กลายเป็นไวรัล 7 แสน เมื่อเจ้าบ่าวชิงไหว้เจ้าสาวก่อน คนเอ็นดูทั้งงาน ขำกันลั่น นี่แหละหนา อนาคตพ่อบ้านใจกล้า

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@bumbimphatthong

         ภาพพิธีแต่งงานที่หลาย ๆ คนเห็นในช่วงของการหมั้นหมายแลกแหวน นับสินสอด ก็จะเป็นภาพที่บ่าวสาวไหว้กันและกัน หรือบางคู่อาจจะอยากมีโมเมนต์เฮฮาหน่อยก็เป็นการที่เจ้าสาวไหว้เจ้าบ่าว และเจ้าบ่าวทำท่าทางดั่งผู้มีชัย แต่เรื่องราวที่จะนำสนอต่อไปนี้บอกเลยว่าพีคฉีกแนว กลายเป็นภาพน่ารัก ๆ อีกภาพหนึ่งเลยทีเดียว

         โดยวันที่ 23 มิถุนายน 2565 TikTok@bumbimphatthong ได้โพสต์คลิปพิธีแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง เมื่อทั้งคู่มีการแลกแหวน สวมสร้อยข้อมือให้กันและกันแล้วนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ดันยกมือไหว้พร้อมพูด "ขอบคุณครับ" ขึ้นมาเฉย ทำเอาเจ้าสาวและผู้ใหญ่ในงานถึงกับขำลั่น

         ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ต่างก็เอ็นดูในพฤติกรรมของเจ้าบ่าว ก็คนมันแต่งงานครั้งแรกนี่เนอะ บางคอมเมนต์ก็บอกว่าไหว้แบบไม่กลัวเสียหน้า ไหว้ขอบคุณในสิ่งที่ตัวเองเลือกในต่อไปนี้ ให้เกียรติผู้หญิงมาก ๆ ให้ความเท่าเทียมกันมาก ไหว้ก่อนผู้หญิงจะกราบ

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@bumbimphatthong

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@bumbimphatthong

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก  TikTok@bumbimphatthong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งงานครั้งแรกก็งี้ ! เจ้าบ่าวชิงไหว้เจ้าสาวก่อน คนเอ็นดูทั้งงาน ขำกันลั่น รู้แล้วว่ารัก อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 16:28:44 99,690 อ่าน
TOP