x close

สาวฮอตในชุดบิกินี่ กลายเป็นที่ฮือฮาบนโซเชียล คนโผล่ทัก นี่มันครูสาวแซ่บคนดัง

 

             สาวสวยโผล่ข้างถนนในชุดบิกินี่ กลายเป็นที่พูดถึงบนโซเชียล ชาวเน็ตชื่นชมความงาม พร้อมชี้เป้าน่าจะเป็นครูสาวคนดัง ขึ้นชื่อเรื่องสวยฮอต

            ในขณะที่อากาศหลาย ๆ พื้นที่เริ่มจะร้อนขึ้นทุกขณะ แต่ชายคนหนึ่งกลับทำให้อุณหภูมิภายในชุมชนออนไลน์ของไต้หวันร้อนระอุยิ่งขึ้น หลังจากที่เขาเพิ่งจะนำภาพของสาวสวยสุดฮอตในชุดบิกินี่ มาโชว์ให้ดูกันบนโลกออนไลน์

            โดยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงกลุ่ม●【爆廢公社公開版】●พร้อมแคปชั่น "ฤดูร้อนมาถึงแล้ว ฉันรักฤดูร้อน" ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นหญิงสาวมัดผมหางม้ารายหนึ่ง ออกมายืนโบกรถอยู่ข้างทาง พร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ และกระเป๋าสะพายอีกหนึ่งใบ


            แต่สิ่งที่ดึงดูดสายตาของผู้คนมากที่สุด คงจะเป็นชุดของเธอซึ่งเป็นบิกินี่สีฟ้า โชว์หุ่นฮอตอย่างมั่นใจ ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์กว่า 2 หมื่นครั้ง และแสดงความคิดเห็นกันเพียบ บ้างก็ชื่นชมในรูปร่างของเธอ และบางคนบอกเลยว่า หากได้ยืนอยู่ข้าง ๆ เธอคงจะละสายตาไปไม่ได้ทีเดียว

           ทั้งนี้ พบว่ามีบางคนจำได้ว่าพื้นที่ดังกล่าวนั้นอยู่บริเวณท่าเทียบเรือในเขตผิงตง ของไต้หวัน ขณะที่ชาวเน็ตบางคนออกมาชี้เป้า เผยว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นครูสอนภาษาสุดฮอต ที่โด่งดังในทวิตเตอร์ภายใต้ชื่อ นีน่า ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งจะโพสต์ภาพในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ เหมือนที่เห็นในภาพนี้เลย

ฤดูร้อนมาทักทาย



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮอตในชุดบิกินี่ กลายเป็นที่ฮือฮาบนโซเชียล คนโผล่ทัก นี่มันครูสาวแซ่บคนดัง โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 16:58:52 48,776 อ่าน
TOP