x close

สงสาร... ร้านเครื่องเขียน เจอมือปริศนาแอบวาดใส่กลางสมุด เขียนคำนี้ปวดตับเลย

          ร้านเครื่องเขียน เจอมือปริศนาวาดหยาบลงสมุด โชคดี พนง. เห็นก่อนลูกค้าท่านอื่นมาซื้อไป สุดท้ายต้องทิ้งทั้งเล่ม วอนลองปากกาในจุดที่เตรียมให้


          หลายคนน่าจะเคยมีประสบการณ์เข้าร้านเครื่องเขียน เพื่อซื้อดินสอหรือปากกาชนิดต่าง ๆ ซึ่งทางร้านนั้นค่อนข้างเปิดกว้างให้ลูกค้าหยิบไปลองได้ในจุดที่เตรียมกระดาษไว้ให้เสมอ แต่บางครั้งก็อาจเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดได้เช่นกัน

            ล่าสุด (16 มิถุนายน 2565) ร้านนัดพบเครื่องเขียน จ.ขอนแก่น โพสต์ภาพสมุดเล่มหนึ่งถูกลูกค้าปริศนาเปิดไปใช้ปากกาสีดำเขียนคำหยาบ พร้อมกับวาดรูปหน้ายิ้มพร้อมกับชูนิ้วกลาง เบื้องต้นยังไม่ทราบเจตนาว่าทำไปเพราะเจตนาใด แต่โชคดีที่พนักงานของร้านจัดของเปิดเจอก่อนที่ลูกค้าจะซื้อไป

โพสต์

            โพสต์ของร้าน นัดพบเครื่องเขียน ระบุว่า "(อีโมจิ ไหว้) ทางร้านต้องขอความเห็นใจจากลูกค้า รบกวนไม่ลองปากกาบนสมุดที่ทางร้านวางขายนะครับ หากต้องการลองปากกาทางร้านมีกระดาษสำหรับลองหมึกปากกาเตรียมไว้ให้ตามจุดต่าง ๆ ของร้านซึ่งเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าแน่นอนครับ หากกระดาษที่ใช้ลองปากกาไม่มีพื้นที่ว่างให้ลองแล้วสามารถแจ้งพนักงานได้เลยนะครับ น้องพนักงานจะนำกระดาษมาเปลี่ยนให้ใหม่ครับ

            (อีโมจิ เศร้า) สินค้าของทางร้านทุกชิ้นมีต้นทุนที่ต้องจ่าย หากลองปากกาใส่สมุดแบบนี้ทางร้านจะไม่สามารถนำสมุดเล่มนี้มาขายต่อได้ ขอความกรุณาไม่ลองปากกาใส่สมุดที่เป็นสินค้าวางขายนะครับ"

            หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนแชร์กว่า 1 พันครั้ง โดยต่างเห็นใจร้านที่บริการดีกับลูกค้ามาก ๆ แต่กลับต้องเจอลูกค้าที่นิสัยไม่ดีรายนี้ ขณะที่บางส่วนแนะให้ร้านแจ้งความเพื่อให้คนทำรับโทษและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำด้วย

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสาร... ร้านเครื่องเขียน เจอมือปริศนาแอบวาดใส่กลางสมุด เขียนคำนี้ปวดตับเลย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 00:01:26 4,757 อ่าน
TOP