x close

คนแซวทูตสวีเดน มือเป็นไงหลังชนหมัดกับชัชชาติ อะจ๊าก.. มือกลายเป็นแบบนี้เลย !!

          เอกอัครราชทูตสวีเดน รับมุกชาวโซเชียล หลังถูกแซวถามมือยังปกติหรือไม่ เหตุมีภาพชนหมัดกับชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ขำเลย.. สภาพมือกลายเป็นแบบนี้ !!


          กลายเป็นภาพที่มีคนพูดถึงจนกลายเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ (22 มิถุนายน 2565) กรณีเพจเฟซบุ๊ก Embassy of Sweden in Bangkok เปิดเผยภาพของนายยอน ออสเตริม เกรินดาห์ล เอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย ที่ถ่ายรูปคู่กับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมระบุข้อความว่า นับเป็นครั้งแรกที่ท่านทูตสวีเดนได้พบกับท่านผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ที่ชนะการเลือกตั้ง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ #ทีมสวีเดน มุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับกรุงเทพมหานครในหลากหลายประเด็น รวมถึงนวัตกรรมเมืองอัจฉริยะต่าง ๆ และความยั่งยืน

          ก่อนทิ้งท้ายว่า ว่าแต่… มีคำแนะนำให้ท่านทูตสวีเดนบ้างไหม ว่าทำอย่างไรจะเป็นท่านทูตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี


          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในทันที ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากคำแนะนำต่าง ๆ ว่าจะทำอย่างไรให้แข็งแกร็งแบบนายชัชชาติ พบว่าหลายคนพากันไถ่ถามว่า มือและแขนของท่านทูตยังปกติดีอยู่ใช่หรือไม่ ?

          งานนี้ท่านทูตสวีเดนก็ไม่ปล่อยผ่านมุกของคนในโซเชียล โพสต์รูปถ่ายตอบกลับคอมเมนต์ เป็นภาพที่ท่านทูตยืนโชว์มือซ้ายที่พันด้วยผ้า ราวกับว่าได้รับบาดเจ็บจากการชนมือกับนายชัชชาติ คนที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลฮากระจายไปตาม ๆ กัน 555+

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Embassy of Sweden in Bangkok

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแซวทูตสวีเดน มือเป็นไงหลังชนหมัดกับชัชชาติ อะจ๊าก.. มือกลายเป็นแบบนี้เลย !! อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 21:13:40 22,318 อ่าน
TOP