x close

วิวาห์สยองขวัญ เจ้าบ่าวปืนลั่น ตั้งใจยิงฉลองขึ้นฟ้า กระสุนพุ่งโดนเพื่อนดับกลางพิธี


          งานวิวาห์กลายเป็นโศกนาฏกรรมสยองขวัญ เจ้าบ่าวปืนลั่น ตั้งใจยิงฉลองขึ้นฟ้า แต่ผิดคาด กระสุนพุ่งโดนเพื่อน ดับสลดกลางพิธี

วิวาห์สยองขวัญ
ภาพจาก Twitter @BhokaalRahul

          วันที่ 24 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า เกิดเหตุช็อกสะเทือนขวัญ มีคนยิงกันเสียชีวิตที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง ในรัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับแขกที่ไปร่วมงานจำนวนมาก ต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างไม่คิดชีวิต กลายเป็นความโกลาหล จนเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นต้องรีบเข้าไประงับเหตุโดยเร็ว

          ตามรายงานของ NDTV สื่อท้องถิ่นของอินเดีย ตำรวจระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือชายอายุ 35 ปี ชื่อว่า บาบู ลัล ยาดาฟ เป็นเพื่อนของเจ้าบ่าว ซึ่งทำงานในกองทัพ เขาตั้งใจลาหยุดงานเพื่อไปร่วมงานแต่งงานของ มานิช มาเดเชีย ผู้เป็นเจ้าบ่าว โดยเดินทางไกลเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อน แต่กลับต้องเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

          และที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือ ผู้ลั่นกระสุนใส่ยาดาฟ คือเจ้าบ่าว และปืนกระบอกนั้นก็เป็นของเขาที่ให้เพื่อนยืม จากคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ในสื่อโซเชียล แสดงให้เห็นว่า ขณะที่ มานิช อยู่บนขบวนเฉลิมฉลองกลางงานพิธี เขาบรรจุกระสุนใส่ปืน แล้วชูขึ้นฟ้าเพื่อยิงแต่ไม่สำเร็จ เขาจึงเอาปืนลงมา จังหวะนั้นเอง กระสุนได้ลั่นใส่ยาดาฟ ซึ่งกำลังยืนดูอยู่ข้างเวที

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ยาดาฟ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทางครอบครัวของเขาได้เข้าแจ้งความ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวมานิชถึงที่จัดงานแต่งงาน โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Sinchew, NDTV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์สยองขวัญ เจ้าบ่าวปืนลั่น ตั้งใจยิงฉลองขึ้นฟ้า กระสุนพุ่งโดนเพื่อนดับกลางพิธี โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 14:27:57 11,477 อ่าน
TOP