x close

ครูสาวถูกฆ่ากลาง รร. อดีตผัวแทงดับ ฉุนง้อไม่สำเร็จ - พ่อแท้ ๆ ขอให้ประหารเถอะ


          ครูสาวถูกฆ่ากลางโรงเรียน หลังอดีตสามีบุกแทงในห้องพักครู ฉุนง้อคืนดีไม่สำเร็จ ก่อนจะกระโดดตึกหลบหนี แต่ร่วงชั้น 2 ขาหัก หนีไม่ได้ถูกตำรวจจับกุมทันที พบเพิ่งโพสต์ขู่ฆ่า 3 วัน ด้านพ่อผู้ก่อเหตุเผยโทร. เตือนแล้ว แต่ลูกสะใภ้ชะล่าใจ


          วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานนว่า น.ส.อังคณา หรือ ครูกุ๊ก อายุ 29 ปี ครูอัตราจ้าง ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลังจากคนร้ายเข้ามาในโรงเรียน และใช้มีดก่อเหตุแทง น.ส.อังคณา เสียชีวิตในห้องพักครู เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคือ นายวรพงษ์ อายุ 26 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ทั้งคู่เพิ่งหย่ากันเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

          ขณะเดียวกัน ผู้อำนวยการโรงเรียน สั่งปิดโรงเรียนด่วน และให้นักเรียนทุกคนเดินทางกลับบ้านเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

แทงครูดับคาโรงเรียน

          ด้าน รปภ. โรงเรียน เล่าว่า นายวรพงษ์ จอดรถที่ป้อมยามหน้าโรงเรียนและถามตนว่าครูอังคณาอยู่ไหม ตนจึงพาขึ้นไปหาที่ห้องพักครู ผู้เสียชีวิตกำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนครูคนอื่น คนร้ายเปิดประตูเข้าไป ส่วน รปภ. เดินลงมาด้านล่าง

          ต่อมามีครูคนอื่นตะโกนเรียกตนไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นเห็น นายวรพงษ์ กระโดดลงมาจากอาคารชั้น 2 จนขาหัก ไม่สามารถหลบหนีไปได้ จึงแจ้งตำรวจให้มาจับกุม ส่วนครูกุ๊กถูกมีดแทงเสียชีวิตแล้ว

แทงครูดับคาโรงเรียน

          ทั้งนี้ นายวรพงษ์ สารภาพว่า พยายามมาหาครูกุ๊ก เพื่อง้อคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้มีดที่พกมาด้วยแทงบริเวณกกหูข้างซ้าย แผลลึกประมาณ 10 เซนติเมตร เลือดไหลจำนวนมากและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          ส่วนสาเหตุที่เคยเลิกรากันเพราะผู้เสียชีวิตจับได้ว่า นายวรพงษ์ มีผู้หญิงอื่น จึงขอเลิกรา แต่ฝ่ายชายพยายามง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ แถมเคยโพสต์ขู่ฆ่าอดีตภรรยาเมื่อ 3 วันก่อน โดยทั้งคู่อยู่กินและมีลูกด้วยกัน 2 คน

แทงครูดับคาโรงเรียน

พ่อคนร้าย ขอให้ประหาร รับไม่ได้จริง ๆ


          ขณะที่ พ่อผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนลูกชายพูดขู่จะฆ่าให้หมดทั้งบ้าน แม่จึงนำมีดไปซ่อนไว้ ช่วงกลางคืน ลูกชายมากราบเท้าขอโทษ ตนเองคิดว่าลูกกลับใจแล้ว ต่อมาช่วงเช้าลูกชายพูดคล้ายว่าจะไปทำร้ายลูกสะใภ้ ตนพยายามห้ามแล้ว แต่เขาไม่ฟัง แถมบอกว่า "ฝากดูหลานด้วย" ก่อนจะออกจากบ้านไป ตนโทรศัพท์ไปบอกลูกสะใภ้ ให้หาที่ป้องกัน แจ้งตำรวจ หรือให้คนมาคุ้มกันเพราะกลัวจะเกิดอันตราย แต่ลูกสะใภ้ชะล่าใจบอกว่า "ไม่เป็นไร เขาไม่กล้าทำหรอก"

          ผ่านไปไม่นานก็ทราบข่าวลูกชายไปแทงอดีตภรรยาเสียชีวิต ตนอยากจะให้ลูกชายถูกประหารชีวิต อยากฆ่าให้ตายเลยด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้เคยทำร้ายพ่อและเคยตบตีอดีตภรรยาบ่อยครั้ง ตนขอให้ครูกุ๊กไปสู่สุคติ     

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวถูกฆ่ากลาง รร. อดีตผัวแทงดับ ฉุนง้อไม่สำเร็จ - พ่อแท้ ๆ ขอให้ประหารเถอะ โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 15:19:32 12,290 อ่าน
TOP