x close

คดีพลิก ! น้องกอหญ้า 6 ขวบดับปริศนา ที่แท้ยายใช้สากตีหัวจนตาย ไม่ใช่กรงหมา

 
          รู้ตัวคนฆ่า น้องกอหญ้าวัย 6 ขวบ ที่แท้คือคุณยายวัย 47 ปี เจอตำรวจคุมสอบเข้มจนสารภาพสิ้น ใช้สากกะเบือตีหัวหลานจนเสียชีวิต

          จากกรณีตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเด็กหญิงอายุ 6ขวบ เสียชีวิตภายในห้องเช่า ซอยวัดสะแก ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหต พบศพน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ที่นอน โดยมีนางละออ ญาณสวรรค์ อายุ 47 ปี ผู้เป็นยายอยู่ให้การพร้อมกับ นายไพบูลย์ ญาณสวรรค์ อายุ 48 ปี สามีใหม่ของนางละออ และน้องบี (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวนางละออ

ผลชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลมาก


          - ศีรษะและขมับขวายุบ

          - ขอบตาซ้ายเขียว  

          - ชายโครงซ้ายเขียวช้ำ

          - หน้าท้องบวม

          - อวัยวะเพศเขียวช้ำ

          - นิ้วมือซ้ายบวมช้ำเลือดช้ำหนอง

          - แขนซ้ายมีรอยคล้ายถูกของมีคม

          - ตามร่างกายมีบาดแผลตกสะเก็ด



คำชี้แจงจากปากยายวัย 47 ปี


          ส่วนบาดแผลตามร่างกาย คุณยายชี้แจงทีละบาดแผลว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่หลานถูกลูกกรงหมาล้มทับหัวเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จนต้องโกนผมเพื่อทายารักษาแผล ประกอบกับน้องเอชอบแกะเกา จนแผลอักเสบเป็นหนอง

          แผลที่นิ้วโป้ง ที่เป็นแผลเปื่อยเพราะประตูหนีบมือ แล้วไม่ได้รักษาแผลเลยอักเสบลุกลาม

          แผลที่แขน มาจากเมื่อไม่กี่วันก่อน ตนทำกับข้าว จึงเรียกให้ลูกสาวไปหยิบมีดมาให้ แต่หลานสาวก็รีบไปให้ก่อน แล้วทั้งคู่ก็แย่งมีดกัน ทำให้มีดไปโดนหลานสาวที่ตัวเล็กกว่า

          ร่างกายมีรอยช้ำ อวัยวะเพศบวม เป็นเพราะตนตีสั่งสอนหลาน เนื่องจากน้องขับถ่ายไม่เป็นที่เป็นทาง ใช้มือตีสั่งสอน อาจจะโดนอวัยะเพศ

          ส่วนกรณีที่ขังหลานในห้อง ไม่ได้ขังให้อยู่คนเดียว หลานอยู่กับตนตลอดเวลา ที่ไม่ออกนอกห้องเพราะกลัวโควิด 19 จึงอยู่แต่ในห้องแบบนี้ทุกวัน

          นอกจากนี้ ที่ชาวบ้านบอกว่าได้ยินเสียงเด็กร้องจากห้องตนบ่อย ๆ เป็นเพราะตนทะเลาะกับสามี เมื่อลูกสาวกับหลานสาวเห็นก็ร้องเสียงดัง ทำให้คนเข้าใจผิด เวลาตีหลานก็ตีจริง แต่ไม่ได้ตีให้ตาย เป็นการตีสั่งสอน ใช้แค่ฝ่ามือ ตีตามร่างกาย ไม่เคยใช้ไม้หรืออุปกรณ์อื่น ๆ

สารภาพแล้ว เด็กตายยังไง


          ท่ามกลางความสงสัยของสังคมว่าน้องกอหญ้าเสียชีวิตได้อย่างไร ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊กเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รานงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ปทุมธานี ควบคุมตัวยายมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนใช้ไม้ตีพริกตีน้องกอหญ้า หลานสาววัย 6 ขวบ จนเสียชีวิต ขณะที่พ่อของเด็กเดินทางรับศพไปบำเพ็ญกุศล



ขอบคุณข้อมูจาก เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! น้องกอหญ้า 6 ขวบดับปริศนา ที่แท้ยายใช้สากตีหัวจนตาย ไม่ใช่กรงหมา โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 15:49:28 25,450 อ่าน
TOP