x close

สาวด่าตำรวจไฟแลบ โมโหโดนบุกบ้าน สุดท้ายกลับลำไหว้สวย โผกอดลูบพุงขอโทษ



          สาวอัดคลิปด่าตำรวจไฟแลบ ไม่พอใจตำรวจมาถึงบ้านไม่มีหมายค้น อ้างตำรวจตบหน้าแฟน ก่อนจะยอมรับกุเรื่องเพราะตกใจ สุดท้ายไหว้อย่างสวย โผเข้ากอดตำรวจเอามือลูบพุง ขอโทษ

          จากกรณี เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อนโพสต์คลิปหญิงสาวรายหนึ่งกำลังถ่ายคลิปวิดีโอพร้อมกับด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย สภ.ห้วยหลวง จ.อุดรธานี โดยหญิงสาวโวยวายเสียงดังสนั่น ไม่พอใจที่ตำรวจเข้ามาบ้านเธอโดยไม่มีหมายค้น เธอยังบอกอีกว่าบ้านเธอมีรั้ว ถ้าเข้ามาไม่ได้รับอนุญาตแบบนี้จะมีรั้วไว้ทำไม และยังอ้างว่าสามีของเธอถูกตำรวจตบหน้าอีกด้วย ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ออกไปทำงานไม่ได้เก็บของ ไม่มีคนเฝ้า ทำแบบนี้ของมันจะหาย ไม่มีหมายจะเข้ามาแบบนี้ไม่ไม้ ถ้าพวกคุณเป็นโจรมาทำร้ายร่างกายเราจะทำอย่างไร

          ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 15.00 น. ที่หมู่บ้านนาเยีย ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี สาวที่ถ่ายคลิปคือ น.ส.ศวรรยา สิมสีดา ส่วนตำรวจ 2 นายจาก สภ.ห้วยหลวง คือ ร.ต.ท. ประภาส แรงน้อย รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม  และ ด.ต. บรรจง รวดเร็ว ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม


          น.ส.ศวรรยา เล่าว่า ตนอ้างว่ากำลังไลฟ์เฟซบุ๊กอยู่ แต่ความจริงตนไม่มีเน็ต ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมาก เพราะมีจังหวะที่ตำรวจทำท่าตบปืนที่เอวด้วย และที่บอกในคลิปว่าสามีถูกตำรวจตบหน้า ความจริงแล้วยังไม่ได้ตบ แต่ตำรวจเงื้อมือทำท่าจะตบหน้าสามี ตนเลยโวยวายตามในคลิป

          ตำรวจ 2 นาย เผชิญหน้ากับ น.ส.ศวรรยา และมีการขอโทษกันและกัน น.ส.ศวรรยา ยกมือไหว้ที่ทำให้ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียง ตอนนั้นตกใจทำอะไรไม่ได้นอกจากถ่ายคลิป พร้อมยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำร่างกายสามี ที่พูดออกไปเพราะตกใจ แต่เห็นตำรวจเข้าไปในบ้านจริง            


          ทั้งนี้ ที่มีชาวบ้านแจ้งว่าตนกับสามีมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ขับรถเข้า-ออกเสียงดังในพื้นที่ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตอนนี้ตนกำลังสร้างบ้าน ตอนกลางคืนจึงขับรถมาดูบ้านด้วยความเป็นห่วงบ้าน ส่วนเรื่องที่ตนแชร์คลิปออกไปทำให้ตำรวจเสื่อมเสีย ต้องขอโทษตำรวจทั้ง 2 นายด้วย

          ขณะที่ ด.ต. บรรจง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตำรวจไม่ได้ทำร้ายใครเลย แต่กลับไปบอกสื่อว่าถูกตำรวจด่า ทั้งที่ในคลิปตำรวจไม่ได้ตอบโต้อะไรไปเลยสักคำ โดยตอนท้าย น.ส.ศวรรยา ยังเข้าไปกอดและขอบคุณตำรวจทั้ง 2 นาย ที่มาดูแลประชาชนถึงบ้าน ทำหน้าที่ตำรวจได้เป็นอย่างดีจริง ๆ  



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวด่าตำรวจไฟแลบ โมโหโดนบุกบ้าน สุดท้ายกลับลำไหว้สวย โผกอดลูบพุงขอโทษ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 18:32:16 3,831 อ่าน
TOP