x close

หนุ่ม กรรชัย ขอโทษ อัจฉริยะ หลังมีดราม่า รุมยำในโหนกระแส - ลุงอัจ เปิดใจ เคลียร์กันแล้ว

 

               หนุ่ม กรรชัย ขอโทษ อัจฉริยะ หลังมีดราม่าโดนรุมยำในโหนกระแส ด้านอัจฉริยะ เผย เคลียร์ใจหนุ่ม กรรชัย แล้ว ชี้ไม่เคยพูดว่ามีคลิปตอนกรีดขาแตงโมนิดา

              กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเมื่อรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ได้เชิญนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นแขกรับเชิญเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดีของดาราสาวแตงโม นิดา แต่ทว่าระหว่างรายการนั้นทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เข้ามาร่วมรายการโดยที่ไม่ได้นัดหมาย และปอ จ๊อบ แซน คนบนเรือเกิดเหตุคดีแตงโม โทร. เข้ามากลางรายการ ทำให้หนุ่ม กรรชัย ต้องโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

              อ่านข่าว : โหนกระแสวุ่น ! ทนายตั้มโผล่จี้อัจฉริยะ กลางรายการ - กรรชัย แจงยิบปมดราม่าเดือด

              ต่อมา (23 มิถุนายน 2565) หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งผ่านรายการแฉ ช่อง GMM25 โดยระบุว่า ประเด็นมันเกิดขึ้นจากคนสองคนคือนายอัจฉริยะ และทนายตั้ม ษิทรา ซึ่งตนรู้จักทั้งคู่เป็น 10 ปี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเลย ตนเชิญนายอัจฉริยะ มาออกโหนกระแสเพื่อเคลียร์กรณีที่คุณแม่แตงโม จะถอนฟ้อง ซึ่งตนอยากคุยแค่เรื่องนี้ พอเช้ามาทนายตั้ม โทร. มา เขาก็ถามว่านายอัจฉริยะ ไปออกรายการเหรอ เขาบอกอยากไปเซอร์ไพรส์ ตนก็คิดแล้วว่าทนายตั้มคงอำตน ไม่น่าจะมาหรอก เพราะสองคนนี้มีประเด็นกัน ตนก็ไม่เชื่อว่าทนายตั้ม จะช่วยนายอัจฉริยะ จริง ๆ

              หนุ่ม กรรชัย เล่าอีกว่า ทนายตั้มบอกว่า ถ้านายอัจฉริยะ มีคลิปที่ยืนยันว่ามีการกรีดขาจริง ๆ ทนายตั้มยืนยันว่าจะช่วย แต่ตนรู้สึกว่าทนายตั้มคงไม่มา คงล้อตนเล่นและก็วางสายไป กระทั่งตนอ่านข่าวอยู่ทนายตั้มก็ไลน์มาตามที่ตนชี้แจงไปในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเอาข้อความไลน์ที่คุยกับทนายตั้มให้นายอัจฉริยะดู ซึ่งเขาบอกว่าถ้าจะมาก็มาได้แต่ไม่ให้ดูคลิป แต่หลังจากนั้นไม่เกิน 10 นาที ทีมงานก็ส่งไลน์เข้ามาว่าทนายตั้มมาจริง ๆ พอมาถึงก็เดินเข้ามาในรายการเลย แถมไม่ได้ตรวจ ATK มาด้วย

              หนุ่ม กรรชัย บอกอีกว่า เมื่อรู้อย่างนั้นตนก็ถามนายอัจฉริยะ ว่าจะเอายังไง ซึ่งหากนายอัจฉริยะ ไม่โอเค ตนก็ไม่ให้ทนายตั้มเข้ารายการ เพราะตนถือว่านายอัจฉริยะ คือแขกรับเชิญ ต้องให้เกียรติเขา ตอนแรกทนายตั้มจะเดินเข้ามาบนที่จัดรายการ ตนห้ามไว้ก่อนบอกไม่ให้เข้า แต่นายอัจฉริยะ อนุญาตตนก็อนุญาต ส่วนกรณีที่ ปอ จ๊อบ แซน โทร. มา ตนก็แจ้งนายอัจฉริยะ ตลอด

              หนุ่ม กรรชัย เผยว่า ตนเป็นห่วงความรู้สึกนายอัจฉริยะ เหมือนกันเพราะเวลาพูดว่ามีหลักฐานหรืออะไร มักจะโดนสวน เช่น มีก็เปิดสิ ทำไมไม่เปิด ตนก็ถามนายอัจฉริยะ ว่าทำไมไม่เปิดก็ด้คำตอบว่าหากเปิด คนบนเรือฟ้องแน่ ๆ ซึ่งหลังจากจบรายการตนคาดว่านายอัจฉริยะ น่าจะน้อยใจ เข้าใจว่าคตนเอาคนมารุมยำในรายการ ซึง่ตนพยายามอธิบายไปแล้วว่าตนขออนุญาตทุกครั้ง ทำในสิ่งที่นายอัจฉริยะ ต้องการหมดเลย ตนรักทั้งนายอัจฉริยะ และทนายตั้ม ตนลำบากใจมากในฐานะคนกลาง ถ้าวันนั้นนายอัจฉริยะ บอกตนคำเดียวว่าไม่ให้ทนายตั้มเข้า ตนก็ไม่ให้เข้า ทั้งนี้หากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้นายอัจฉริยะ ไม่พอใจ ตนต้องขอโทษด้วย ตนไม่อยากให้เข้าใจผิด

ลุงอัจ เคลียร์ใจ พี่หนุ่ม แล้ว
 ภาพจาก รายการโหนกระแส

              ล่าสุด (24 มิถุนายน 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยว่า ตนไม่เคยพูดว่ามีคลิปบันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขาแตงโม นิดา แต่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงที่มาบอกบาดแผลว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยตรวจสอบเรือเพื่อหาร่องรอยเลือดตามจุดที่ปรากฏในหลักฐานของตนเพื่อให้คลายข้อสงสัย ส่วนตัวไม่เข้าใจว่าทำไมหน่วยงานต่าง ๆ จึงไม่กล้าตรวจสอบเรือตามที่ตนร้องขอ หากมีการยอมตรวจเรือ ตนจะพาไปชี้จุดที่ปรากฏรอบเลือดที่อยู่ในหลักฐานจยเพื่อให้ตรวจสอบว่าเป็นเลือดของใคร หากมีการตรวจพบก็จะสามารถยืนยันในหลักฐานของตนได้ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม หรืออัยการ ก็สามารถนำหลักฐานของตนเข้าไปประกอบคดีและฟ้องในข้อหาฆาตกรรมได้ อย่างไรก็ตาม หลักฐานอื่นนั้น ตนไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะผู้ที่ให้หลักฐานมาจะไม่ปลอดภัย และธุรกิจได้รับความเสียหาย

              ส่วนกรณีเรื่องรายการโหนกระแสนั้น อย่างน้อยก็ทำให้คนบนเรือเกิดการระแวงกันว่าใครนำหลักฐานมาให้ตน และทำให้เห็นว่ามีบางคนร้อยรน แต่นายโรเบิร์ต กลับไม่ติดต่อมาซึ่งเป็นเรื่องแปลก ตนอยากจะดีเบตกับโรเบิร์ตอยู่แล้ว ส่วนทนายตั้มนั้นร ตนไม่คิดว่าจะมาในรายการ แต่เมื่อมาถึงแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ถือว่าทนายตั้มแทรกแซง หากอยากช่วยจริงก็พร้อมให้ไปด้วยทุกครั้ง ทั้งนี้ตนได้ได้ปรับความเข้าใจกับ หนุ่ม กรรชัยแล้ว

              นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ขณะที่ในส่วนของนางภนิดา ที่มีการจะถอนฟ้องของตนเอง ขณะนี้ทราบว่า ยังไม่มีการถอนฟ้องแต่อย่างใด และไม่อยากให้ถอนฟ้อง เพราะหากมีการถอนฟ้องทุกสิ่งที่ตนทำมาจะหายไป และนางภนิดาจะไม่สามารถฟ้องในข้อหาเดิมซ้ำได้เพราะจะถือเป็นการฟ้องซ้ำ ซึ่งในส่วนของคดีที่ตนมีการฟ้องตรงไปจะมีการไต่สวนในวันที่ 20 กรกฎาคม ส่วนเรื่องที่นางภนิดา เป็นแม่ของแตงโม จริงหรือไม่นั้นอยากให้นำภาพขณะตั้งท้องมา รวมถึงหากตรวจดีเอ็นเอ ทุกอย่างจะสิ้นข้อสงสัย



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, รายการแฉ ช่อง GMM25


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ขอโทษ อัจฉริยะ หลังมีดราม่า รุมยำในโหนกระแส - ลุงอัจ เปิดใจ เคลียร์กันแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 19:25:09 6,937 อ่าน
TOP