x close

พ่อแม่รังแกฉัน ! ให้ลูก ม.3 สู้ชีวิต ขับกระบะเครื่องแรง-ป้ายแดง เจอถาม ไหนใบขับขี่ ?

 
              เพจดังโพสต์คลิปพ่อแม่รังแกฉัน ให้ลูก ม.3 สู้ชีวิตเพียงลำพังบนนถนน ขับรถกระบะป้ายแดง ยกเครื่องเทอร์โบ 3,000 ซี.ซี. F55 โซเชียลแห่แซะ ไหนใบขับขี่





            เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปเด็กนักเรียนชาย ม.3 ขับรถกระบะเครื่องแรง พร้อมประโยคกัดแซะถึงผู้ปกครองที่ปล่อยให้ลูกขับรถ ทั้งที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ทำใบขับขี่

            โดยระบุว่า พบเด็ก ม.3 สู้ชีวิตเพียงลำพังบนถนน เลิกเรียนเสร็จต้องรีบบึ่งมาช่วยครอบครัวด้วยการขับรถกระบะยกเครื่องเทอร์โบ 3,000 ซี.ซี. F55 แถมทะเบียนป้ายแดง ขับไปขนผักมาขายต่อ

            ฝากชื่นชมผู้ปกครองที่ใจเด็ด กล้าส่งให้ลูกหลานออกมาขับรถสู้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง ส่วนตัวน้องชื่นชมใจที่แข็งแกร่งมุ่งมั่นพุ่งทะยานขับข้ามฝั่งแบบผู้ใหญ่บางคนยังไม่กล้าทำ และให้เห็นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคในการขับรถบนถนนใหญ่โดยที่ยังไม่ได้ทำใบขับขี่ !

            ขอให้เรื่องนี้เป็นที่แซ่ซ้องในสังคม เพื่อให้พ่อแม่ทั้งหลายตระหนัก และเห็นว่าสิ่งไหนควรสนับสนุนหรือบางเรื่องไม่ควรจะส่งเสริมลูกหลาน


              งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่มองว่านี่สินะพ่อแม่รังแกฉัน ถ้าลูกขับรถชนคนวอนผู้ปกครองเข้ามารับผิดชอบด้วยละกัน




พ่อแม่รังแกฉัน
พ่อแม่รังแกฉัน

พ่อแม่รังแกฉัน

พ่อแม่รังแกฉัน

พ่อแม่รังแกฉัน

พ่อแม่รังแกฉัน

พ่อแม่รังแกฉัน

พ่อแม่รังแกฉัน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่รังแกฉัน ! ให้ลูก ม.3 สู้ชีวิต ขับกระบะเครื่องแรง-ป้ายแดง เจอถาม ไหนใบขับขี่ ? โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 21:53:18 7,613 อ่าน
TOP