x close

เมืองทิพย์ล่มสลาย ! พี่หญิงลี แตกหักอีทิพย์ วีนกลางไลฟ์จบสัมพันธ์ ต่างคนต่างแยกทาง

 
                ถึงคราเมืองทิพย์ล่มสลาย...อีทิพย์ประกาศแยกทางหญิงลี พระมหาเทวีเจ้า แถมงานนี้มีฉะกันกลางไลฟ์ หญิงลีลั่นไม่พอใจโดนบูลลี่ สุดท้ายต่างคนต่างไปมีเส้นทางใหม่ของตัวเอง

แม่หญิงลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

             เป็นคู่ดูโอ้อินฟลูเอ็นเซอร์ที่เหล่าเยาวรุ่นแซ่ซ้อง สำหรับ พระมหาเทวีเจ้า หรือพี่หญิงลี หรือ ชาติ บุหงาวลัย และอีทิพย์ เมญ่า ลินดา ที่สร้างปรากฏการณ์แฟนคลับแห่ไปรับที่หัวลำโพง จนหลายรายการเชิญไปสัมภาษณ์ และมีผลงานแสดงภาพยนตร์อีกด้วย และช่วงหลังพระมหาเทวีเจ้า ก็ได้ผ่าตัดแปลงเพศ พร้อมทั้งศัลยกรรม อีทิพย์ ก็คิดคอนเทนต์ใหม่ ๆ เรื่อย ๆ แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้อะไร ๆ ก็ไม่เป็นใจจนมีข่าวว่าทั้งคู่แตกหักกัน !

             จนต่อมา อีทิพย์ ก็ได้ออกมาไลฟ์ว่าตนเองต้องการเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อหาแสง หาเงิน หางาน หาคอนเทนต์ แต่พี่หญิงลีไม่ชอบชีวิตแบบนี้ หล่อนต้องการขายของอยู่ที่บ้านเลี้ยงดูแม่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งของดูโอ้คู่นี้ จนเรื่องราวเริ่มใหญ่โต เมื่อพี่หญิงลี ได้ไลฟ์ขายของผ่านเพจตัวเอง ส่วนอีทิพย์ เมญ่า ก็เดินหน้าหาแสงต่อไป

             ล่าสุด (23 มิถุนายน 2565) อีทิพย์ ก็ได้ไลฟ์ผ่าน เฟซบุ๊ก VEEN เล่าเรื่องราวที่เธอสร้างเพจขึ้นมา และช่วยพี่หญิงลีมาทำด้วยจนโด่งดังมีชื่อเสียง หลังจากนั้น อีทิพย์ ก็ได้ต่อสายโทร. หาพี่หญิงลี เพื่อเคลียร์ใจ ซึ่งทางพี่หญิงลี ได้ตัดพ้อกับอีทิพย์ในเชิงไม่พอใจว่าอีทิพย์ ขชอบเอาตนไปแขวนในเพจให้คนมาบูลลี่ ให้คนมาหัวเราะเยาะ ตนถูกบูลลี่เหมือนตัวตลกจนเพจ VEEN มีชื่อเสียง ตนไม่เคยอยากทำคอนเทนต์แบบที่อีทิพย์อยากให้ทำ ตนอยากอยู่ในที่ของตน และขอให้ต่างคนต่างอยู่ แยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง

             ขณะที่อีทิพย์ ก็ยืนยันว่าตนไม่เคยเอาพี่หญิงลีไปแขวน และที่ทำทุกอย่างนั้นเพื่อให้ตนและพี่หญิงลีมีทุกวันนี้ไปด้วยกัน ทนยอมโดนพี่หญิงลีกระทำมาตลอด และถามกลับว่าการที่ตนทำกับพี่หญิงลี จนมีเงินไปศัลยกรรมนั้นตนเป็นคนไม่ดีใช่ไหม ตนอยากพามาทำงาน ได้เงินล้านแต่กลับถูกมองไม่ดี จึงขอปะกาศปิดฉากเมืองทิพย์ ซึ่งหลังจากนี้เพจ VEEN จะไม่มีพี่หญิงลีแล้ว เพราะเพจนี้ตนสร้างขึ้นมาเองตั้งแต่แรก

แม่หญิงลี

แม่หญิงลี

             ต่อมาในเพจ VEEN ก็มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์จากภาพพี่หญิงลี เป็นภาพของอีทิพย์ และลบพี่หญิงลีออกจากการจัดการเพจ พร้อมโพสต์ข้อความปิดฉากเมืองทิพย์ว่า

             "ถึงคราอีอนัญทิพย์ขึ้นครองบัลลังก์ตั่งทองต่อจากอีเสกขรเทวีอย่างสมบูรณ์แบบ เตรียมพร้อมคอนเทนต์ให้อีพวกข้าไทได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้"

แม่หญิงลี



             "ถึงคราผลัดเปลี่ยนแผ่นดิน หมอกทุมมะเกสปกคลุมทั่วเมืองทิพย์ เสียงโห่ร้องร่ำไห้  สิ้นแล้วพระมหาเทวีเจ้าองค์ที่ 1 บัดนี้เจ้านางอนัญทิพย์ ขึ้นเถลิงเป็นพระมหาเทวีเจ้าองค์ที่ 2 ในการปกครองเมืองทิพย์สืบไปตามกฎมณเฑียรบาล จนกว่าองค์รัชทายาทขนำ จะมีพระชนพรรษาครบ 18 ขวบบริบูรณ์"

แม่หญิงลี



             "24/6/2565 แรม 9 ค่ำ เดือน 12

             สมเด็จพระนางเจ้าอนัญทิพยธิรา ลีลาวดีศรีสุนธรณ์ อมรภิรุณนพลักษณ์ ศิริรัตนาป่ากล้วย ขึ้นเถลิงถวัลยราชสมบัติสวมหัวไก่ทองคำ ขึ้นเป็นพระมหาเทวีเจ้าเมืองทิพย์โดยสมบูรณ์ ออกว่าราชการวันแรก ณ หอคำหลวงศุภาลัยปาร์ค ท่ามกลางเสียงยินดีปรีดาและเสียงสะอื้นร่ำไห้ของปวงชนชาวเมืองทิพย์ ในเวลาพลบค่ำเวลาจะเทยจ๊อกจ๊อกสากลวันนี้ จะมีการออกแถลงการณ์ ณ สถานีโทรทัศน์สีช่อง ทีวีพูล TVPool  โปรดติดตามรับชม

             จบข่าวในพระราชสำนักทิพย์"

แม่หญิงลี

             อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแตกหักกันถึงขึ้นเดือดวีนกลางไลฟ์ อีทิพย์ก็ได้ฝากเพจแม่หญิงลีลูกแม่ค้านั่งตลาด ทำเอาหลายคนถึงกับงงว่าสรุปแล้วคู่นี้แตกหักจริงหรือแค่คอนเทนต์ ซึ่งอีทิพย์ก็เข้ามาตอบว่า

             "เราโต ๆ กันแล้ว เคลียร์กันแล้ว ต่างคนต่างเลือกเส้นทางของตัวเอง จากกันด้วยดีค่ะ ไม่ใช่คอนเทนต์หรืออะไรทั้งสิ้น ขอให้แม่ชาติค้าขายเจริญรุ่งเรือง ขายดิบขายดีนะคะ พี่ก็จะคอยส่งกำลังใจให้อยู่ห่าง ๆ เพจวีนก็ยังคงอยู่ แต่แค่จะไม่มีแม่ชาติแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเราสองคนนะคะ"



แม่หญิงลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

แม่หญิงลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

แม่หญิงลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

แม่หญิงลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก VEEN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองทิพย์ล่มสลาย ! พี่หญิงลี แตกหักอีทิพย์ วีนกลางไลฟ์จบสัมพันธ์ ต่างคนต่างแยกทาง โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 22:35:40 22,494 อ่าน
TOP