x close

พิมรี่พาย แฉที่มา บัตรซ้อม - มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง หลังผู้จัดยันไม่มีขาย ความจริงคือ..

        พิมรี่พาย ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือดอีกรอบ เซ็งคนโอนน้อย หลังเจอดราม่า ส่วนบัตรซ้อม แจ็คสัน หวัง ได้แถมมาตอนซื้อเหมา ต้นทางไม่ลดราคา แต่ให้บัตรซ้อม รับรองขายต่อได้แน่

พิมรี่พาย

        กลายเป็นดราม่าสนั่นสะเทือนทั้งวงการบอลและกลุ่มแฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 หลัง พิมรี่พาย ไลฟ์ขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด นัดระหว่าง ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนำตั๋วมาขายถึง 20,000 ใบ แถมโปรโมทว่าจะให้บัตรซ้อมของศิลปิน และจะสุ่มผู้โชคดีไปกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง และนักเตะ จนต่อมา นิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอสเฟรชแอร์ ผู้จัดศึกแดงเดือด ต้องออกมาชี้แจงด่วน

        อ่านข่าว : ฝ่ายจัดชี้แจง ทำไมพิมรี่พายได้ตั๋วแดงเดือดพรึ่บ ย้ำไม่ขายบัตรซ้อม - มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง
 
พิมรี่พาย

        ล่าสุด (25 มิถุนายน 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เปิดเผยคลิปพิมรี่พาย ที่ไลฟ์พูดถึงบัตรแดงเดือด และแจ็คสัน หวัง อีกครั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีการนำตั๋วออกมาขายอีกครั้งหลังพบว่าการไลฟ์ครั้งก่อน มียอดจองตั๋วเกือบ 300 ล้าน แต่หลังจากมีกระแสข่าวดราม่า ทำให้คนไม่กล้าโอน จากปกติที่พิมรี่พายไลฟ์ขายของ จะมียอดโอน 80% และไม่โอน 20% เป็นเรื่องปกติ ในครั้งนี้กลับมีคนโอนมาแค่ 60% เท่านั้น จึงขอตัดบทด้วยการ นำตั๋วที่คนไม่โอนมาขายใหม่

        "ยอดจองมันเยอะไง แต่มันโอนชำระน้อย มันเจอข่าวก่อน มันกลัวไง มันคิดว่ากูถือตั๋วผีไง กูก็อ๋อมาขายอีกทีวันนี้ ยังไงมันก็ไม่ได้กำไรอยู่แล้ว จัดไป" พิมรี่พาย กล่าว

        ส่วนเรื่องที่ทางบริษัทขายตั๋วออกมาบอกว่าไม่มีบัตรกินข้าว ไม่มีบัตรซ้อม แจ็คสัน หวัง หรือการออกตั๋วมาเลย พิมรีพายชี้ว่า ก็ถูกแล้ว เพราะเขาแถม เขาให้โควตามา ตอนแรกที่บัตรถูกนำกลับจากเมืองนอกมาตนก็ไปเหมา ขอต่อราคาว่าลดหน่อยได้ไหม "เขาบอกไม่ลดราคาให้ แต่แถมบัตรซ้อมให้ รับรองขายได้แน่ ก็นึกว่ามาถึงแล้วเพื่อนจะรัก"
 
        พิมรี่พายยืนยันว่า คุณวินิจไม่ได้จ้างมาขาย ส่วนเรื่องแมนยูฯ คนใหม่อะไรตัวเองก็ไม่รู้จัก จะเอาบัตรมาขายเก็งกำไร แต่สุดท้ายกลับมาโดนด่า พูดอะไรก็โดนด่าอีก และยังพูดถึงเรื่องบัตรที่มีคนโอนมาไม่ถึงยอดปกติว่า


พิมรี่พาย

        "เมื่อวานให้อภัยตัวเองไม่ได้ เพราะโอนมา 60% ไม่โอน 40% จะบ้าตาย คือทุกครั้งกูจะให้คะแนนตัวเองว่ากูทำผิดตรงไหน ทำไมลูกค้าเขาถึงไม่โอน แต่เมื่อวานมัน uncontrol อะ ก็เลยแบบ เซ็งนิดนึง ชีวิตตลกมีหลายร้อยล้าน ตามทุนเยอะ"

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย แฉที่มา บัตรซ้อม - มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง หลังผู้จัดยันไม่มีขาย ความจริงคือ.. โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 10:07:36 142,707 อ่าน
TOP