x close

เปิดวาร์ป แม่ค้าแซ่บ ขายเมนู สุกี้ห่อผัก หนุ่ม ๆ ต่อคิวแน่นไม่ไหว ดีต่อใจคนรักสุขภาพ

 
 
 
           เปิดวาร์ป แม่ค้าแซ่บ ขายเมนู สุกี้ห่อผัก พิกัดเมืองเพชรบูรณ์ ลูกค้าติดใจเพียบจนทำขายแทบไม่ทัน ขาประจำการันตีรสเด็ดจริง

           จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปร้านสุกี้ห่อผัก ซึ่งไฮไลต์นั้นอยู่ที่แม่ค้าสาวสวย สวมชุดเกาะอกสีดำคว้านตรงกลาง อวดความเซ็กซี่ขั้นสุด กำลังหยิบเมนูลงกล่องให้กับลูกค้า จนหลายคนเห็นแล้วต่างให้ความสนใจไม่น้อยทีเดียวนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ร้านดังกล่าวอยู่ในพื้นที่สระกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มี น.ส.สุทธิดา อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของร้าน เมนูที่ทำขายเป็นสุกี้ห่อผัก ขายชิ้นละ 5 บาท ถ้าเป็นชุด ๆ เล็ก 50 บาท ชุดใหญ่ 100 บาท เปิดขายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าของจะหมด

           น.ส.สุทธิดา เผยว่า ร้านแห่งนี้เปิดมาได้ 6 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ขายค่อนข้างดี แต่ตนก็ยังอยากจะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น จึงตัดสินใจจ้างน้องนักศึกษาที่เป็นพนักงานเสิร์ฟร้านข้าง ๆ มาช่วยขาย เพราะเห็นว่าลูกค้าที่ร้านข้าง ๆ เริ่มน้อยลง เลยชวนน้องเขามาช่วยขายสุกี้ห่อผัก โดยมีจุดเด่นคือการแต่งตัวเซ็กซี่ ปรากฏว่าผ่านไป 1 เดือน ยอดขายเพิ่มขึ้นเยอะมาก ลูกค้าวัยรุ่นแห่มาอุดหนุนเพียบจนทำแทบไม่ทัน แต่ถ้าวันไหนน้องมาไม่ทันลูกค้าก็จะต้องถามหาตลอด  

 เปิดวาร์ป แม่ค้าแซ่บ

            ด้าน น.ส.เขมจิรา อายุ 20 ปี เล่าว่า มาทำงานช่วยร้านนี้ได้ 1 เดือนแล้ว จริง ๆ  ตนทำงานอยู่ร้านข้าง ๆ เจ้าของร้านเป็นญาติกัน ถ้าร้านไหนคนเยอะตนก็จะเดินมาช่วย และพบว่าลูกค้าที่มาอุดหนุนสุกี้ห่อผักนั้นคือกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมักจะถามเธอว่า เรียนอยู่ไหน ทำงานแล้วหรือยัง

           ขณะเดียวกัน น.ส.พรพิมล อายุ 27 ปี ลูกค้าประจำ กล่าวว่า เป็นลูกค้าของทางร้านนี้มานานแล้ว เพราะติดใจในรสชาติ คือถ้ามีโอกาสเข้ามาในตัวเมือง ก็จะแวะมากินเป็นประจำทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ป แม่ค้าแซ่บ ขายเมนู สุกี้ห่อผัก หนุ่ม ๆ ต่อคิวแน่นไม่ไหว ดีต่อใจคนรักสุขภาพ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 15:27:29 14,463 อ่าน
TOP