x close

ระทึกกลางร้านชาบู ! หนุ่มหายใจไม่ออก กินหมูติดคอ - ผจก. เห็นทัน เรียกคนช่วย

         ระทึกกลางร้านชาบู หนุ่มโซ้ยชาบูเจอหมูติดคอ หายใจไม่ออก หวิดดับ เคราะห์ดีผู้จัดการร้านเห็น เรียกคนช่วยทัน กู้ภัยมาเจอสภาพหายใจรวยริน

อาหารติดคอ

         วันที่ 26 มิถุนายน 2565 รายการขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีอุทาหรณ์ผู้ชื่นชอบการกินชาบู หลังช่วงเย็นวานนี้ (25 มิถุนายน) เกิดเหตุลูกค้าที่มากินชาบูในร้านชาบูในตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง มีอาหารติดคอจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

         โดยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ที่อาหารติดคออยู่ในร้านชาบูแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงพบชายวัย 21 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่บนพื้นที่หน้าร้าน และยังพบชิ้นหมูขนาดใหญ่กับคราบเลือดอยู่บนพื้นด้วย จึงรีบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

อาหารติดคอ

         ด้าน น.ส.ทวีวรรณ เครือวัลย์ ผู้จัดการร้านชาบู ซึ่งเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นอาการผิดปกติของลูกค้า เผยว่า ลูกค้าหนุ่มมานั่งทานชาบูกับครอบครัว แต่เมื่อทานไปสักพักก็เกิดอาการผิดปกติ เอามือจับที่คอและเดินออกมาหน้าร้าน แล้วลมลงไปนอนกับพื้น มีอาการชักเกร็ง ตาลอย คาดว่าอาหารติดคอ จึงเรียกตะโกนให้พนักงานในร้านมาช่วยกัน

         โดยเนื่องจากลูกค้ามีรูปร่างใหญ่ น้ำหนักมาก จึงต้องช่วยกันยกตัวขึ้น ให้ผู้ช่วยเหลือยืนอยู่ด้านหลัง ใช้แขนสองข้างโอบรอบเอวลูกค้า ใช้มือกดท้องบริเวณลิ้นปี่ กระทั่งชิ้นหมูหลุดออกมา จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล


         ทั้งนี้ คาดว่าลูกค้าคงเคี้ยวหมูไม่ละเอียดแล้วเผลอกลืนไป จนทำให้ชิ้นหมูติดคอจนหายใจไม่ออก แต่โชคดีที่มีผู้จัดการร้านสังเกตเห็นความผิดปกติทัน อีกทั้งยังมีคนที่มีความรู้ในการช่วยเหลือ จึงทำให้หนุ่มรายนี้รอดชีวิตมาอย่างหวุดหวิด

อาหารติดคอ
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางร้านชาบู ! หนุ่มหายใจไม่ออก กินหมูติดคอ - ผจก. เห็นทัน เรียกคนช่วย อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2565 เวลา 11:26:21 9,713 อ่าน
TOP