x close

สาวบิกินี่ โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ท่ายาก คนหวาดเสียวมาก แซวสนั่นหรือเบาะมันร้อนไป


          สาวบิกินี่ โชว์ลีลาขี่รถจักรยานยนต์ท่ายาก ทำคนเสียวสะท้าน แซวเบาะมันร้อนไปจนนั่งไม่ลง หรืออยากให้บั้นท้ายสัมผัสแดด

สาวบิกินี่ ขี่มอเตอร์ไซค์
ภาพจาก 爆廢公社

          เรียกว่าเป็นภาพที่ทำเอาชาวโซเชียลหวาดเสียวไปตาม ๆ กัน เมื่อผู้ขับขี่จักรยานสาวรายหนึ่งออกมาโชว์ลีลาขี่รถท่ายาก ขึ้นไปยืนย่อตัวอยู่บนรถจักรยานยนต์ขณะขับขี่บนเนินเขา ยกสะโพกโชว์บั้นท้ายที่ถูกแสงแดดแผดเผาให้คนที่ขับขี่รถตามหลังมาเห็นแบบเต็มตา ชวนให้อันตรายเป็นอย่างยิ่ง

          โดยเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社 หลังจากมีคนพบเห็นสาวรายนี้ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นเนินเขา ในพื้นที่เขิ่นติง เขตผิงตง ของไต้หวัน จนกลายเป็นภาพที่เรียกเสียงฮือฮา มีคนเข้ามาคอมเมนต์สนั่น 

          ด้วยความที่พื้นที่ดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มักจะมีคนเดินทางมาเล่นน้ำดับร้อนกันอย่างต่อเนื่อง จึงอาจจะไม่แปลกที่จะเห็นสาว ๆ ในชุดว่ายน้ำ แต่ดูเหมือนสาวคนนี้จะอาจจะคิดผิดที่สวมบิกินี่มาขี่จักรยานยนต์กลางแดดร้อน ๆ เช่นนี้ จนทำให้เบาะร้อนเกินกว่าที่เธอจะแนบบั้นท้ายลงไปบนเบาะร้อน ๆ ขณะที่บิกินี่ตัวจิ๋วไม่อาจปิดกั้นเนื้อของเธอจากการสัมผัสเบาะของรถได้เลย

สาวบิกินี่ ขี่มอเตอร์ไซค์
ภาพจาก 爆廢公社


          ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพดังกล่าวก็เข้ามาแซวกันเพียบ โดยบางคนแซวว่าสาวคนนี้อาจจะอยากอาบแดดก็ได้ บ้างก็บอกว่าเธอตั้งใจทำเช่นนี้ เพื่อให้บั้นท้ายกลายเป็นสีแทน รวมถึงคนที่แซวว่าเธออาจจะอยากผายลมก็ได้

          ขณะที่หลาย ๆ คนเห็นภาพนี้แล้วก็รู้สึกรักฤดูร้อน และอยากไปเที่ยวเขิ่นติงขึ้นมาทันที


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบิกินี่ โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ท่ายาก คนหวาดเสียวมาก แซวสนั่นหรือเบาะมันร้อนไป อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2565 เวลา 15:29:48 15,128 อ่าน
TOP