x close

ไวรัลชั่วข้ามคืน ภาพหมู่เมฆเหนือถนน ชวนลวงตา ที่เห็นอยู่นี่คือท้องฟ้าหรือทะเล


           แม่แชะภาพถนนกลางเมฆพายุ กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน แอบมีความลวงตา ที่เห็นอยู่ตรงหน้า คือท้องฟ้าหรือทะเล เหมือนเกลียวคลื่นสาดซัด ยันไม่ใช่ภาพตัดต่อ


           วันที่ 26 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ มีรายงานกรณีภาพถ่ายซึ่งกลายมาเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน หลังจากที่หญิงรายหนึ่งสามารถจับภาพของท้องฟ้าเหนือถนนทางหลวงในสหรัฐฯ ซึ่งมีกลุ่มเมฆก่อตัวในรูปแบบชวนทึ่ง ทำให้ดูคล้ายกับมีคลื่นจากมหาสมุทรอยู่เบื้องบนผืนฟ้า จนทำให้คนที่มองดูผ่าน ๆ แทบแยกไม่ออกว่าสิ่งที่เห็นอยู่นั่น คือท้องฟ้าหรือทะเล

           ภาพน่าอัศจรรย์นี้ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กของ เทเรซา บิร์กิน ลูคัส หญิงจากเมืองเบมิดจี รัฐมินนิโซตา โดยเธอเปิดใจว่า ระหว่างที่กำลังขับรถกลับบ้านบนถนนทางหลวงหมายเลข 64 หลังสัปดาห์ที่ยาวนานในเมืองรอเชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก กลุ่มเมฆก็ได้เริ่มม้วนตัวดังที่เห็นในภาพ

           ลูกสาวซึ่งรออยู่ที่บ้านรู้สึกเป็นห่วงเธอมาก และอยากจะรู้ว่าเธอจะใช้เวลาเดินทางอีกนานแค่ไหนกว่าจะถึงบ้าน เธอจึงถ่ายภาพดังกล่าวส่งไปให้ และบอกว่า "แม่อยู่ใกล้กับเมืองอเคลีย์แล้ว"

           เทเรซา เผยว่า เธอไม่ได้ดูภาพนี้เลยด้วยซ้ำจนกระทั่งกลับมาถึงบ้าน และลูกสาวบอกว่ารูปนี้เจ๋งมาก
 
           หลังจากที่เธอนำภาพมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ภาพนี้ก็กลายมาเป็นไวรัลในทันที ซึ่งก็ได้มีข้อความจากผู้คนทั่วโลกส่งเข้ามาถามถึงภาพดังกล่าว อย่างไรก็ตามเธอขอยกเครดิตให้กับลูกสาวขี้กลัวของเธอ
 
           ทั้งนี้ ในขณะที่หลาย ๆ คนสงสัยว่าภาพนี้มีการตัดต่อหรือไม่ เพราะมันช่างลงตัวแบบสุด ๆ เทเรซาชี้ว่าเธอก็แค่โชคดี ไปอยู่ในช่วงเวลากับสถานที่ที่ใช่เท่านั้น และตอนนี้เธอก็ได้ส่งภาพนี้เข้าร่วมประกวดที่งานนิทรรศการของรัฐมินนิโซตาแล้ว
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลชั่วข้ามคืน ภาพหมู่เมฆเหนือถนน ชวนลวงตา ที่เห็นอยู่นี่คือท้องฟ้าหรือทะเล โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2565 เวลา 10:32:49 82,942 อ่าน
TOP