x close

อุทาหรณ์ เด็กชายปิดประตูรั้วบ้านปกติ เสร็จแล้วกลับล้มทับ เจ็บยาวพัก 1 ปี

             วงจรปิดเผยนาทีเด็กชายปิดประตูรั้วบ้าน จู่ ๆ หลุดจากรางล้มทับบาดเจ็บต้องผ่าตัดใส่เหล็กที่แขน ทำกายภาพ 1 ปี หวังเตือนภัยผู้ปกครอง

 รั้วล้มทับเด็ก

             เชื่อว่าหลายบ้านน่าจะใช้งานประตู้รั้วเลื่อนในการเปิด-ปิด เข้าออกจากบ้าน ซึ่งด้วยความที่ทำจากเหล็กมีน้ำหนักมาก จึงอาจต้องระวังเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงไว้เช่นเดียวกัน

             วันที่ 26 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยเหตุการณ์เตือนภัยผู้ปกครอง เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านหลังหนึ่ง โดยขณะที่แม่เด็กขับรถเข้าบ้านแล้วจึงขอให้ลูกชายไปเลื่อนปิดประตูรั้วเหล็ก ซึ่งน้องก็เลื่อนปิดตามปกติจนสนิทขอบ แต่จู่ ๆ รั้วเหล็กเกิดขยับออกจากรางแล้วล้มลงมา น้องพยายามจะดันไว้แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะถูกรั้วล้มทับบาดเจ็บ จากนั้นแม่จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือ

 รั้วล้มทับเด็ก

             หลังเกิดเหตุได้ คุณแม่ได้พาลูกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล พบว่าลูกชายบาดเจ็บต้องผ่าตัดใส่เหล็กที่แขน คุณหมอนัดให้ต้องทำกายภาพอย่างต่อเนื่องจนครบ 1 ปี ถึงจะสามารถผ่าตัดเอาเหล็กออกได้

             เจ้าของเรื่องราว ยอมรับว่า เหตุการณ์นี้เธอรู้สึกเสียใจและเจ็บแทนลูกมาก ๆ จึงอยากเตือนว่า ประตูรั้วกับเด็กเป็นของไม่คู่กัน ควรอยู่ห่างให้ไกล รวมทั้งควรตรวจเช็กสภาพรั้วให้ปลอดภัยอยู่เสมอ


 รั้วล้มทับเด็ก

 รั้วล้มทับเด็ก

 รั้วล้มทับเด็ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ เด็กชายปิดประตูรั้วบ้านปกติ เสร็จแล้วกลับล้มทับ เจ็บยาวพัก 1 ปี โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2565 เวลา 10:36:50 7,346 อ่าน
TOP