x close

เปิดผ้าห่มลายใหม่ ไอเทมที่คนขี้เกียจออกกำลังกายต้องมี วงการนี้เข้าแล้วไม่ออกแน่

          โซเชียลฮากระจาย ร้านค้าออนไลน์เปิดพรีออร์เดอร์ผ้าห่มลายใหม่ ไอเทมสานฝันคนขี้เกียจออกกำลังกาย การันตีแค่ห่มก็เหนื่อยได้ เหมือนไปออกกำลังกายในฝัน

ผ้าห่มลายวิ่ง

          กลายเป็นโพสต์ไวรัลที่มีคนกดไลก์ และกดแชร์จำนวนมาก สำหรับเพจขายของออนไลน์เพจหนึ่ง ได้มีการเปิดรับพรีออร์เดอร์ลูกค้า กับสินค้าผ้าห่มลายเก๋ ที่ถือเป็นหนึ่งไอเทมดี ๆ ในการสร้างแรงจูงใจของคนอยากลดน้ำหนัก แต่ยังไม่พร้อมจะออกกำลังกาย

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก ร้านเวทย์มนต์ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายสินค้าผ้าห่มลดความอ้วน พร้อมระบุรายละเอียดสินค้าทั้งสีผ้า ว่ามี 2 สี คือสีขาว และสีชมพู รวมถึงบอกขนาดและราคา พร้อมกับบอกคุณสมบัติที่เชื่อเลยว่า คนที่อยากจะลดน้ำหนัก แต่ยังไม่พร้อมจะออกกำลังกายต้องอยากได้มาครอบครองไว้สักผืน เพราะเป็นผ้าห่มลายคนวิ่ง "แม้จะนอน ก็ยังไปตามออกกำลังกายในฝัน"

          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็ได้รับกระแสจากการกดไลก์และกดแชร์จำนวนมากจนกลายเป็นไวรัล ซึ่งความเห็นส่วนใหญ่ต่างเข้ามาขำขันให้กับเจ้าของไอเดียที่ออกแบบลายผ้าห่มดังกล่าว พร้อมกับแซวฮา ๆ เรียกได้ว่าเป็นการสานฝันการออกกำลังกาย แบบฝันจริง ๆ แบบนี้เขาเรียกว่า วิ่งทิพย์นั่นเอง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ผ้าห่มลายวิ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านเวทย์มนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดผ้าห่มลายใหม่ ไอเทมที่คนขี้เกียจออกกำลังกายต้องมี วงการนี้เข้าแล้วไม่ออกแน่ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 16:22:07 13,707 อ่าน
TOP