x close

ไวรัลฝันร้าย ไอศกรีมกล่องนี้มีอะไรซ่อนอยู่ แช่แข็งมาทั้งตัว จะรสใหม่ก็ไม่น่าใช่


           ไวรัลฝันร้าย เปิดกล่องไอศกรีมกลับเจอคางคกแช่แข็ง อัดมาแน่น ๆ ทั้งตัว ไอศกรีมรสใหม่ก็ไม่น่าใช่ มันมาได้ยังไง ? 

คางคกในไอศกรีม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tracy Wiemelt Holtman

           วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ยาฮู ไลฟ์ มีรายงานกรณีภาพไวรัลสุดช็อก ที่เรียกว่าเป็นฝันร้ายของคนรักไอศกรีม เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเปิดภาพสิ่งที่พบเจอภายในกล่องไอศกรีมรสวานิลลาที่เพิ่งซื้อมาจากร้านค้า เผยให้เห็นสิ่งมีชีวิตที่กลายเป็นซากแข็ง ๆ แปะอยู่ด้านบนไอศกรีม นำมาสู่การตั้งคำถามว่า มันไปอยู่นั้นได้ยังไง

           ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ได้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เทรซี่ ไวเมลต์ ฮอล์ตแมน ระบุว่า เธอเพิ่งจะซื้อไอศกรีมกล่องนี้มาจากซูเปอร์มาร์เกตใกล้บ้าน ลูกสาวของเธอเพิ่งเปิดดูเมื่อคืนก็เจอสิ่งที่อยู่ในนั้น เมื่อดูจากการซีลฝาไว้คาดว่าน่าจะเป็นแบบนี้มาตั้งแต่โรงงาน

คางคกในไอศกรีม

           ภาพที่ถูกนำมาเปิดเผยสร้างความสะพรึงแก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และทวิตเตอร์ที่นำภาพของเทรซี่มาโพสต์ต่อก็ถูกรีทวีตไปกว่า 4.2 หมื่นครั้งแล้ว โดยหลาย ๆ คนก็พยายามคาดเดาว่ากบหรือคางคกตัวนี้ แอบเข้าไปในโรงงานไอศกรีมได้อย่างไร ในขณะที่คอมเมนต์แสดงความสยอง เรียกว่าเป็นอะไรที่มีคนเข้ามาถกกันอย่างดุเดือดสุด ๆ

           อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่สงสัยว่าสุดท้ายเธอจะลองชิมไอศกรีมกล่องนี้หรือไม่ คำตอบคือไม่อย่างแน่นอน โดยเทรซี่ชี้ว่าเธอมีแผนจะนำไอศกรีมกล่องนี้กลับไปขอคืนเงินจากทางซูเปอร์มาร์เกต เพราะถ้าแค่พูดอย่างเดียวโดยไม่มีหลักฐาน ทางนั้นก็คงไม่เชื่อ ขณะที่โรงงานไอศกรีมของแบรนด์ดังกล่าวยังไม่ได้แสดงความเห็นอะไร

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮู ไลฟ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลฝันร้าย ไอศกรีมกล่องนี้มีอะไรซ่อนอยู่ แช่แข็งมาทั้งตัว จะรสใหม่ก็ไม่น่าใช่ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2565 เวลา 10:50:39 45,400 อ่าน
TOP