x close

หนุ่มแชร์ผลลัพธ์จากการซื้อกิน เพราะตั้งแต่เกิดจีบสาวไม่เคยติด ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล

           หนุ่มเล่าประสบการณ์และที่มาการตัดสินใจซื้อบริการ เพราะตั้งแต่เกิดจีบสาวไม่เคยติด ชี้เรื่องแบบนี้ไม่ผิดปกติ แต่ต้องป้องกัน พร้อมเผยผลลัพธ์ที่ได้จากการซื้อกิน ทำชีวิตเปลี่ยนไปแบบนี้…

ซื้อบริการทางเพศ

           เป็นประเด็นที่มีความเห็นถกเถียงอยู่ในขณะนี้ (28 มิถุนายน 2565) กรณีหนุ่มรายหนึ่งตั้งกระทู้บอกเล่าเรื่องราวผ่านเว็บไซต์พันทิปดอทคอม แชร์ประสบการณ์ตัวเองในการซื้อบริการทางเพศ ว่าไม่ใช่เรื่องผิด และผลลัพธ์ที่ได้มันเป็นแบบนี้ "การซื้อกินไม่ได้แย่เลยนะ ผมจีบสาวไม่ติดเลยสักคน เลยเลือกไปซื้อกินจนหายอยาก และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้จากการซื้อกินครับ"

           โดยเจ้าของกระทู้เล่าจุดเริ่มต้นของสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อบริการทางเพศ หรือ ซื้อกิน เนื่องจากตนเองสมองมีปัญหา หรือ เรียกว่าไม่เต็มบาท เป็นมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่สามารถดึงดูดผู้หญิงในชีวิตจริงได้เลย จีบใครก็ไม่ติด ไม่มีใครเอา แค่เดินไปขอไลน์ก็โดนหัวเราะเยาะ และปฏิเสธตั้งแต่วินาทีแรกแล้ว ทำให้ในชีวิตไม่เคยมีแฟน และไม่เคยมีเซ็กส์ เวลามีอารมณ์ก็จะช่วยตัวเอง ก่อนจะตัดสินใจซื้อบริการ เพราะรู้สึกว่าฮอร์โมนเพศชายที่มีในตัวมันอยากปลดปล่อยกับการมีเซ็กส์จริง ๆ

           เจ้าของกระทู้ยอมรับว่า เคยตีกรอบตัวเองว่าอย่างไรก็จะไม่ซื้อบริการ เพราะคิดเสมอว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ประเสริฐ จะขอเทิดทูนบูชา จะมีเซ็กส์จากความรักเท่านั้น แต่คิดแบบนี้ทำให้ตัวเองแย่ เพราะมีความกระหายอยากจะมีเซ็กส์จริง ๆ แต่ด้วยที่ตัวเองไม่ได้ดึงดูด จึงตัดสินใจลองซื้อบริการ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการซื้อบริการ


ซื้อบริการทางเพศ

           ตนเองตัดสินใจใช้เงินเที่ยวผู้หญิง เดือนละ 10 คน และผลลัพธ์ที่ได้ คือ ปกติดี ไม่ได้ติดโรคอะไร แถมกลับทำให้จิตใจนิ่งขึ้น รู้สึกจิตใจกลับมาปกติในรอบ 10 ปี ไม่โหยหาผู้หญิงอีกต่อไป ไม่สนว่าจะจีบผู้หญิงติดหรือไม่ ถ้ามันต้องการก็ไปซื้อกินแทน เพราะได้เพื่อน ผู้หญิงเหล่านั้นไม่เคยหัวเราะเยาะ และล้อปมด้อยตน จนคิดว่าถ้าชาตินี้หาแฟนไม่ได้ ก็จะเที่ยวแบบนี้ไปตลอดชีวิต และการตัดสินใจลองซื้อบริการทำให้ตอนนี้กลายเป็นเริ่มรู้สึกเบื่อเรื่องเซ็กส์ไปเสียแล้ว เปลี่ยนมาโฟกัสเรื่องเรียนแทน

           เจ้าของกระทู้ทิ้งท้ายว่า การซื้อบริการไม่มีอะไรแย่ ถ้าป้องกันดี ๆ ไม่ซื้อผู้เยาว์ ถือว่าเป็นการฝึกวิชาไปในตัวด้วย ดีกว่าที่ไปฉวยโอกาสกับผู้หญิงอื่น หรือไปก่อเหตุข่มขืน และที่สำคัญการซื้อบริการนั้นต้องทำตอนโสดเท่านั้น ถ้าไม่มีใคร ซื้อบริการมันไม่ผิดอะไร แต่ถ้ามีแฟนแล้วอย่าทำเลย

โซเชียลยืนยันซื้อบริการไม่ผิด แต่อยู่ที่ความชอบ อีกมุมชี้มีเซ็กส์ต้องมาพร้อมความรัก


           ทั้งนี้ หลายความเห็นแสดงความชื่นชมความคิดของเจ้าของกระทู้ว่าการซื้อกินควรทำตอนโสด และต้องป้องกัน และพบว่ามีหลายความเห็นบอกว่าตนเองก็เป็นแบบเจ้าของกระทู้ เพราะมองว่าการซื้อบริการไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เป็นเรื่องปกติ มันก็คือธุรกิจ ขอแค่อายุเกิน 18 และสมัครใจ ซึ่งการซื้อบริการมันดีในจังหวะช่วงวัยรุ่น เป็นการฝึกที่ดี แต่พอถึงจุดหนึ่ง การให้ความสุขด้วยเซ็กส์กับผู้หญิงที่เรารัก มันคือความสุขจริง ๆ เมื่อถึงวันนั้นคุณจะเข้าใจเอง

           ขณะที่อีกมุม มองว่าเรื่องนี้อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนด้วย ยกตัวอย่างเช่นเขาจะมีเซ็กส์ได้ต้องมีความรักพ่วงมาด้วย เพราะเคยไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่น แล้วเผลอไป แต่ก็ทำใจให้มีเซ็กส์กับเขาไม่ได้ รู้สึกแปลกมาก ทุกวันนี้แต่งงานแล้วก็มีเซ็กส์กับแฟนคนเดียว ไม่เคยคิดจะมีกับคนอื่นเลย

           รวมถึงแนะนำให้เจ้าของกระทู้หันไปตั้งใจเรียน ทำงานหาเงิน เพราะผู้หญิงไม่ได้เป็นเรื่องหลักในชีวิตเสมอไป พอมีงานมีเงิน มีอนาคต เรื่องแบบนี้อาจจะไม่ได้ยากสำหรับเจ้าของกระทู้ขนาดนั้นก็ได้

ซื้อบริการทางเพศ

ซื้อบริการทางเพศ

ซื้อบริการทางเพศ

ซื้อบริการทางเพศ

ซื้อบริการทางเพศ

ซื้อบริการทางเพศ

ซื้อบริการทางเพศ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแชร์ผลลัพธ์จากการซื้อกิน เพราะตั้งแต่เกิดจีบสาวไม่เคยติด ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2565 เวลา 12:05:36 173,179 อ่าน
TOP