x close

บุกค้นตรวจบ้านบอลนี่ ดารุมะซูชิ พิรุธพบกระบะติดสติ๊กเกอร์รถตำรวจ เจ้าของมียศ พ.ต.ท.

          บุกค้นตรวจบ้านบอลนี่ ดารุมะซูชิ หาหลักฐานเพิ่ม พบเป็นชื่อของ พ.ต.ท. ไม่รู้ปล่อยเช่าหรือขายทิ้ง ส่วนของในบ้านพบรถหรู 1 คัน กระบะ 2 คัน มีติดสติ๊กเกอร์หน่วยงานตำรวจ

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายเมธา ชลิงสุข หรือ บอลนี่ กรรมการบริษัท ดารุมะ ซูชิ ซึ่งอยู่ในซอยเสรีวิลล่า 2 เขตประเวศ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการดำเนินคดีฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังออกวอยเชอร์บุฟเฟ่ต์ซูชิแซลมอน 199 บาท จนคนซื้อถล่มทลาย แต่กลับหนีหายออกนอกประเทศ เสียหายหลัก 100 ล้านบาท เพิ่งจะกลับมาสู้คดีในประเทศไทยในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

          ในการตรวจค้น มี พ.ต.ท. สัญญพงษ์ โชติธันยพัฒน์ รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 1 ปคบ. เป็นคนนำทีมแสดงหมายค้น โดยบ้านหลังนี้มีผู้หญิงรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นผู้ดูแลบ้านออกมารับหมาย แต่ยังไม่ให้ตรวจค้น ขอให้ตำรวจพูดคุยผ่านทนายความทางโทรศัพท์ก่อน เมื่อคุยเสร็จก็ยินยอมให้ตรวจ

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก ช่อง 3

          ผลการตรวจค้น พบว่า ในลานจอดรถหน้าบ้านมีรถหรู 1 คัน รถกระบะ 2 คัน หนึ่งในรถกระบะมีติดสติ๊กเกอร์ของหน่วยงานตำรวจ ส่วนป้ายเลขที่บ้านก็ปรากฏชื่อเจ้าของบ้านยศ พ.ต.ท. จากนั้น ชาวบ้านในพื้นที่เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เดิมนั้นบ้านหลังนี้เป็นของตำรวจ แต่ไม่รู้ว่าขายบ้านหลังนี้ไปหรือยัง หรือปล่อยให้นายเมธาเช่าเท่านั้น

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก hisogossip

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นตรวจบ้านบอลนี่ ดารุมะซูชิ พิรุธพบกระบะติดสติ๊กเกอร์รถตำรวจ เจ้าของมียศ พ.ต.ท. โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 14:26:41 5,199 อ่าน
TOP